sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 9/2: Chuẩn bị chiêu mộ cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất La Liga

Thứ sáu, 09/02/2024 22:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal chiêu mộ cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất La Liga

Arsenal đang cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này, họ cũng đã có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên đáng lo là trong top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu, không có một cầu thủ nào của Pháo thủ. 

Vì vậy họ được cho là sẽ mang về một tiền đạo mới vào tháng Giêng, Ivan Toney được cho là mục tiêu hàng đầu. Nhưng Luật công bằng tài chính không cho phép Pháo thủ chiêu mộ chân sút của Brentford. Theo Mirror, một trong những ưu tiên hàng đầu của Arsenal sẽ là mang về một cầu thủ chạy cánh để hỗ trợ và cạnh tranh cho Saka và họ đã để mắt đến Nico Williams của Athletic Bilbao. 

Cầu thủ 21 tuổi này đã trở thành mục tiêu số 1 của Arsenal, vượt lên trên cả cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves. Mikel Arteta thậm chí còn chuẩn bị loại bỏ Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah để đưa về ngôi sao của Bilbao. 

Nketiah chỉ ghi được 5 bàn sau 21 lần ra sân ở Premier League còn Smith Rowe chỉ có một pha kiến tạo và 2 lần đá chính. Trong khi đó, Williams có 6 đường kiến tạo và 3 bàn thắng, chỉ có Vinicius của Real Madrid là có nhiều pha rê bóng thành công hơn anh ở La Liga.

294fb098-143c-4633-9f1a-af247f9e602d
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Nico Williams của Bilbao

Liverpool tranh chấp Busquets đệ nhị với Arsenal

Thời gian gần đây, xuất hiện một số đồn đoán cho rằng Arsenal đã nhắm đến tiền vệ Amadou Onana bên phía Everton, nhưng bên cạnh đó, họ cũng xem xét kế hoạch chiêu mộ Martin Zubimendi bên phía Real Sociedad. Cầu thủ người Tây Ban Nha được giới chuyên môn so sánh với Sergio Busquets nhờ khả năng đọc trận đấu và chia bài. 

Với sự hiện diện của anh, Sociedad đã lọt vào đến vòng 1/8 Champions League. Truyền thông tiết lộ, HLV Mikel Arteta đánh giá cao Zubimendi, vì vậy ông đang đề nghị ban lãnh đạo chi 60 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao đồng hương vào mùa hè.

Tuy nhiên họ không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu Zubimendi. Nguồn tin từ Football Transfers tiết lộ, Liverpool cũng đang săn đón tiền vệ 25 tuổi và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Arsenal trong thương vụ này.

zubimendi-0849
Zubimendi đang được nhiều đội bóng lớn chú ý.
Theo dõi Sports442 trên