sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 10/2: Đưa sao trẻ trở lại Brazil, sẵn sàng bán Partey

Thứ bảy, 10/02/2024 06:33 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Sao mai Marquinhos được gửi lại quê nhà Brazil

Marquinhos không nằm trong kế hoạch của Arsenal mùa này. Ở phần đầu mùa giải, anh được đẩy sang Nantes theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, thần đồng bóng đá Brazil cũng không có nhiều đất diễn tại Ligue I. Anh chỉ có đúng 7 lần ra sân ở giải quốc nội, với 149 phút xuất hiện trên sân.

marquinhos-0501
Marquinhos đang có rất ít cơ hội ra sân

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Fluminense đã tiến rất gần đến với chữ ký của tuyển thủ U23 Brazil. Romano chia sẻ trên Twitter: "Fluminense đang chuẩn bị gửi giấy tờ chính thức để hoàn tất thương vụ Marquinhos với Arsenal. Một bản hợp đồng cho mượn đã được đồng ý và cũng được giám đốc của Fluminense, Diniz xác nhận. Vấn đề chỉ là thời gian".

Partey chuẩn bị đến Juventus 

Tờ Fichajes tiết lộ, Partey kỳ vọng có thể ra đi khi mùa giải kết thúc và bến đỗ tiếp theo của anh có thể là Juventus khi đại diện nước Ý bắt đầu liên hệ. Nhiều đồn đoán cho rằng, Pháo thủ dự định sẽ bán Partey vào kỳ chuyển nhượng hè với giá từ 18 đến 20 triệu euro.

partey-2-0650
Partey đã ở rất gần Juventus

Juve đứng trước cơn khủng hoảng nơi tuyến giữa với việc Nicolo Fagioli và Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu. Chính vì lẽ đó, họ cần phương án thay thế để có thể tiếp tục kế hoạch cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới. 

Theo dõi Sports442 trên