sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 1/12: Tranh thần đồng 19 tuổi với Tottenham

Thứ sáu, 01/12/2023 09:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 1/12: The Kop dành sự quan tâm đặc biệt đến thần đồng 19 tuổi; rõ khả năng Thiago trở lại Barcelona.

Tranh giành thần đồng 19 tuổi, giá 19 triệu với Tottenham

Theo báo cáo tại Italia, Liverpool chuẩn bị bước vào cuộc đua với Tottenham để chiêu mộ tiềm năng với Bilal El Khannouss của Genk. Ngôi sao 19 tuổi này là một trong những cầu thủ trẻ nhất tại World Cup 2022 ở Qatar, có trận ra mắt quốc tế trong trận thua tranh hạng ba trước Croatia.

El Khannouss
El Khannouss nhận được sự quan tâm của cả Liverpool lẫn Tottenham

Bản hợp đồng giữa El Khannouss và CLB chủ quản còn thời hạn đến năm 2027. Gia đình là người đại diện của El Khannouss, điều đó có nghĩa là câu lạc bộ sẽ phải đưa ra đề xuất tốt nhất có thể nếu họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này trong tương lai. Các CLB được cho sẽ phải trả ít nhất 18 triệu euro.

Đối với Liverpool, họ đã cho thấy thành công nhất định trong việc chiêu mộ những tài năng trẻ như Harvey Elliott, Stefan Bajcetic và Fabio Carvalho. Đây được coi là lợi thế giúp đội chủ sân Anfield vượt qua Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của El Khannouss. 

Ấn định khả năng Thiago trở lại Barcelona

Thời gian qua, truyền thông rộ tin Thiago nhiều khả năng sẽ rời Liverpool. Lý do bởi, cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa ra sân cho Lữ đoàn đỏ ở mùa giải 2023/24 vì chấn thương dài hạn, trong khi bản hợp đồng của anh với The Kop cũng sắp hết hạn.

Các báo cáo ở Tây Ban Nha tiết lộ, Barcelona đang có ý định chiêu mộ Thiago, sau chấn thương nghiêm trọng của Gavi.

Qua CaughtOffside, Romano bình luận về khả năng Thiago trở lại Barcelona: "Có một số người hâm mộ hỏi tôi về những câu chuyện liên quan đến Thiago Alcantara và khả năng trở lại Barcelona vào tháng Giêng này. Tất nhiên, chúng ta biết rằng Barça hiện đang thiếu nhân sự ở hàng tiền vệ sau chấn thương kéo dài của Gavi, nhưng còn quá sớm để biết liệu họ có định thay thế bằng cậu ấy hay không, hoặc họ có thể nhắm đến ai đó".

thiago
Thiago được cho là sẽ cập bến Barca trong tương lai gần

"Với Thiago, cho đến nay, tôi vẫn chưa biết có cuộc đàm phán cụ thể nào với Barca hay không. Như tôi đã đưa tin trước đó, ưu tiên của Barca là đăng ký Vitor Roque trước khi quyết định nhân sự ở vị trí tiền vệ. Hiện tại không có thay đổi nào và không có diễn biến cụ thể nào về động thái thay thế Gavi của Barca.

Cũng cần nhớ rằng Thiago đã nói không với các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út vào tháng 7 vì cậu ấy muốn ở lại Liverpool. Theo như tôi biết thì tình hình của cậu ấy không có thay đổi gì kể từ đó.", Romano cho biết thêm.

Theo dõi Sports442 trên