sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Greenwood sáng cửa cơ hội trở lại MU

Thứ năm, 22/02/2024 16:49 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Sir Jim Ratcliffe chia sẻ có thể tạo điều kiện để Mason Greenwood trở lại khoác áo MU sau mùa giải này.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên trên trang chủ MU sau khi hoàn tất mua lại 25% cổ phần CLB, tỷ phú người Anh - Sir Jim Ratcliffe thảo luận về nhiều vấn đề, trong đó bao gồm tương lai của Mason Greenwood.

Cụ thể, Ratcliffe tiết lộ: "Chúng tôi phải đưa ra quyết định. Greenwood là cầu thủ của MU, còn chúng tôi nắm quyền kiểm soát mảng thể thao, nên đây là trách nhiệm. Chúng tôi sẽ phân tích xem cậu ấy có còn phù hợp với đội bóng và có là một người đàn ông tốt".

"Quy trình sẽ là tìm hiểu sự thật, sau đó đưa ra quyết định mang tính công bằng. Đó là liệu cậu ấy có thể chơi tốt cho MU, đồng thời chúng tôi và người hâm mộ có thấy thoải mái với việc cậu ấy trở lại hay không", ông chủ mới của MU kết luận.

greenwood
Greenwood có thể trở lại MU trong thời gian tới

Trước đó, thông tin về việc Manchester United sẽ bán Mason Greenwood với mức giá 40 triệu euro đã gây ra nhiều sự chú ý. Giá này được cho là phản ánh đúng giá trị của cầu thủ, đặc biệt khi anh chỉ còn một năm hợp đồng tại Old Trafford vào mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, điều mà "Quỷ đỏ" đang phải đối mặt là áp lực từ cả trong lẫn ngoài CLB, khiến cho việc Greenwood không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rời đi.

Trong màu áo Getafe, Mason Greenwood đang tỏa sáng với phong độ ấn tượng, ghi được 7 bàn thắng và kiến tạo 5 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu CLB chủ sân Coliseum có đủ khả năng huy động được số tiền 40 triệu euro để mua đứt tài năng trẻ người Anh hay không.

Tuy nhiên, nếu ông chủ mới của Getafe, Sir Jim Ratcliffe, có thể giải quyết thành công vấn đề tài chính này, Manchester United sẽ sở hữu trong tay một tiền đạo chất lượng, sở hữu khả năng sút bóng tốt bằng cả hai chân, một phần mà họ rất cần cho sự phát triển của đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên