sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 21/2: Barca chiêu mộ 'cánh chim lạ'

Thứ tư, 21/02/2024 09:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Frenkie De Jong lên tiếng về tương lai khiến M.U, PSG "tiu nghỉu" hay Barca chiêu mộ “cánh chim lạ” là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Barca chiêu mộ “cánh chim lạ”

Theo tin từ SPORT, Barcelona đang dành sự chú ý đặc biệt đến Yaser Asprilla, ngôi sao chạy cánh của Watford. Watford vẫn đang cố gắng giành suất thăng hạng lên Premier League mùa sau, và Asprilla là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại sân Vicarage Road.

yaser-asprilla-1691597388-113724
Barca chiêu mộ “cánh chim lạ”

Sau 31 trận đấu ở Championship, ngôi sao người Colombia đã ghi được 6 bàn và có 4 đường kiến tạo. Với sự xuất sắc của cầu thủ 20 tuổi này, nhiều CLB hàng đầu tại châu Âu đã quan tâm, trong đó có Sporting Lisbon và Galatasaray, như truyền thông Anh đã tiết lộ trước đó.

Thông tin mới nhất từ SPORT cho biết, Barcelona đã chính thức tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Asprilla. Đội bóng này xem ngôi sao người Colombia là phương án thay thế hoàn hảo cho hành lang biên phải, vị trí mà Raphinha của họ không có phong độ tốt trong mùa này và có thể bị tống khứ trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Sự thiếu hụt nhân sự trên hàng công cũng là một vấn đề mà Barcelona đang phải đối mặt mùa này, điều này khiến ban lãnh đạo của họ rất quyết tâm trong thương vụ này.

Về phía Watford, CLB này hoàn toàn sẵn lòng để Asprilla ra đi để thu về lợi nhuận tối đa. Truyền thông Anh tin rằng Watford sẽ bán cầu thủ 20 tuổi này với mức giá khoảng 40-50 triệu euro nếu có đối tác nào sẵn lòng chi trả.

Frenkie De Jong lên tiếng về tương lai khiến M.U, PSG "tiu nghỉu"

Trong thời gian gần đây, tương lai của Frenkie De Jong đã trở thành chủ đề nóng được các phương tiện truyền thông đào sâu, đặc biệt khi Barcelona đang đối diện với những khó khăn tài chính và buộc phải xem xét việc bán đi một số ngôi sao để cân bằng ngân sách. Điều này khiến ngôi sao sinh năm 1997 cảm thấy tức giận.

ftbhslfx0aavhoh-1064
Frenkie De Jong lên tiếng về tương lai khiến M.U, PSG "tiu nghỉu"

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Frenkie De Jong chia sẻ (theo Football365): "Về tương lai của tôi? Thực sự, tôi cảm thấy khó chịu với thông tin mà các bạn truyền thông đưa ra. Có quá nhiều thông tin không đúng sự thật được phổ biến, điều đó khiến tôi cảm thấy bực tức."

"Những gì được đề cập về mức lương của tôi không liên quan gì đến sự thật. Các con số được đưa ra không phản ánh đúng thực tế. Tôi rất hạnh phúc ở Barcelona và mong muốn được ở đây trong thời gian dài".

"Mọi thông tin về mức lương và tương lai của tôi đều là dối trá. Tôi hiểu rằng truyền thông thường xuyên bịa đặt, viết những điều không chính xác. Tóm lại, các bạn đang thực hiện hành động đó với nhiều cầu thủ, thậm chí cả huấn luyện viên. Đừng làm điều đó, hãy dừng lại".

"Tôi coi Barcelona như là một phần của gia đình, một người đồng đội, và tôi rất yêu thích điều đó. Truyền thông có thể chỉ trích trình độ của tôi, nhưng điều quan trọng là tôi không chấp nhận sự dối trá. Hãy tránh việc nói dối".

Theo dõi Sports442 trên