sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 21/2: Bayern đắc lợi nhờ thương vụ 60 triệu euro của Arsenal

Thứ tư, 21/02/2024 08:59 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Bayern ngư ông đắc lợi nhờ thương vụ 60 triệu euro của Arsenal

Joshua Zirkzee nổi lên như một trong những chân sút trẻ giàu triển vọng ở mùa giải năm nay. Sau 24 lần ra sân cho Bologna, tiền đạo người Hà Lan đã góp dấu giày vào 13 bàn thắng với 9 pha lập công và 4 kiến tạo. Phong độ ấn tượng giúp Zirkzee ghi điểm trong mắt nhiều đội bóng lớn.

Một số nguồn tin cho hay, Arsenal đang dành cho sao trẻ này sự quan tâm đặc biệt, thậm chí họ đã tạm gác lại thương vụ Ivan Toney để dốc toàn lực chiêu mộ Zirkzee. Theo Tuttomercatoweb, Pháo thủ có thể sẽ phải chi ra từ 50 đến 60 triệu euro để sở hữu chân sút người Hà Lan. Trong khi đó, đội bóng cũ của Zirkzee là Bayern Munich cũng sẽ hưởng lợi từ thương vụ này.

Cụ thể, trong quá trình đàm phán bán Zirkzee cho Bologna, Bayern đã cài vào điều khoản hưởng 50% tổng phí thu được nếu đội bóng nước Ý bán anh trong tương lai. Tuy nhiên số tiền đó sẽ không được phép vượt quá mức giá Bologna bỏ ra để chiêu mộ Zirkzee (khoảng 8 triệu euro). Như vậy, nếu Arsenal chấp nhận bỏ ra 60 triệu euro, Bologna sẽ chỉ hưởng được khoảng 52 triệu euro từ việc bán trụ cột CLB.

4-1024
Mục tiêu đang được Arsenal săn đón.

Arsenal muốn sở hữu món hời từ Juve

Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Adrien Rabiot. Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ chia tay Thomas Partey sau những chấn thương triền miên mà cầu thủ người Ghana gặp phải. Bên cạnh đó, Jorginho đã luống tuổi và hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Về phần cựu sao PSG, anh cũng từng bày tỏ sự hứng thú nếu được chuyển đến môi trường cạnh tranh tại Premier League. Trên thực tế, Rabiot từng tiến gần đến việc gia nhập Man Utd nhưng thương vụ không thành do bất đồng về điều khoản cá nhân. 

Arsenal 'xem giò' sao RB Salzburg

Theo Football Transfers, Pháo thủ đang lên kế hoạch chiêu mộ Oscar Gloukh và cũng đã cử đội tuyển trạch trực tiếp xem giò ngôi sao của RB Salzburg. Tiền vệ tấn công 19 tuổi đang tận hưởng một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Áo, gây ấn tượng ở cả trong nước lẫn Champions League. Gloukh hiện còn hợp đồng với Salzburg cho đến hết mùa giải 2026/27, và có mức giá vào khoảng 20 triệu bảng.

Theo dõi Sports442 trên