sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/2: Tranh ngôi sao 60 triệu với Real

Thứ tư, 21/02/2024 07:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/2: The Kop đang tranh giành cầu thủ người Nhật Bản với Real Madrid; rộ cái tên 100% sẽ thay thế HLV Klopp.

Tranh giành ngôi sao 60 triệu euro với Real Madrid

Takefusa Kubo tự tin khẳng định mình là một trong những cầu thủ chạy cánh trẻ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi gia nhập Real Sociedad. Dù không có nhiều cơ hội để ghi dấu ấn trong màu áo Los Blancos, Kubo đã thể hiện sự nổi bật khi được cho mượn đến Real Sociedad.

Với Real Sociedad, Kubo đã trở thành điểm sáng trong lối chơi của đội bóng xứ Basque. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục chơi ấn tượng và thu hút sự quan tâm từ các CLB lớn khác.

kubo
Kubo lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Trong khi đó, có nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid muốn kích hoạt điều khoản mua lại Kubo để sử dụng anh như một phần của thương vụ mua bán khác. Ngoài ra, Liverpool cũng được cho là quan tâm đến Kubo để thay thế cho Mohamed Salah, người có thể rời khỏi Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè.

Với mức giá phá vỡ hợp đồng lên đến 60 triệu euro, liệu các CLB sẽ sẵn lòng chi tiền để chiêu mộ Kubo hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Rộ cái tên 100% sẽ thay thế HLV Klopp

Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định rằng hiện Liverpool đang rất chú ý đến tình hình của HLV Xabi Alonso - ứng viên hàng đầu mà họ nhắm đến để thay thế HLV Jurgen Klopp.

Tuy vậy, The Kop lại chưa có những hành động cụ thể, bởi họ muốn thể hiện sự tôn trọng cho người tiền nhiệm Klopp cũng như đối với Bayer Leverkusen trong bối cảnh cuộc đua đến danh hiệu Bundesliga đang diễn ra khốc liệt.

xabi alonso
Alonso gần như chắc chắn tiếp quản ghế nóng của Liverpool trong tương lai

Cụ thể, ký giả người Ý cho biết: "Liverpool vẫn rất quan tâm đến Xabi Alonso – họ đang giữ mối liên lạc, nhưng họ cũng muốn thể hiện sự tôn trọng vì đây là mùa giải quan trọng đối với Bayer Leverkusen, Liverpool không muốn làm phiền họ."

“Tuy nhiên, xác nhận 100% rằng Liverpool muốn có Alonso. Ông ấy không phải là cái tên duy nhất trong danh sách mục tiêu của Liverpool, nhưng họ được thông báo rõ ràng về tình hình hợp đồng của ông ấy – không có điều khoản cụ thể nào, nhưng có một thỏa thuận không nuốt lời (gentlemen's agreement) với câu lạc bộ.", Fabrizio Romano nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên