sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 20/2: Muốn mua thần đồng phiên bản Mbappe

Thứ ba, 20/02/2024 09:11 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 20/2: Liverpool được cho là đang để mắt tới thần đồng được so sánh với Kylian Mbappe.

Muốn chiêu mộ thần đồng phiên bản Mbappe

Mặc dù chỉ mới chính thức gia nhập đội hình đội 1 của Palmeiras vào tháng 4/2023, Guilherme đã có tổng cộng 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB Brazil này. Vị trí sở trường của cầu thủ sinh năm 2006 là tiền vệ tấn công, và Guilherme được giới chuyên gia đánh giá cao ở khả năng đi bóng linh hoạt cũng như tốc độ đáng kinh ngạc. Thậm chí, điểm mạnh này của ngôi sao 18 tuổi còn được so sánh với một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Kylian Mbappe.

Guilherme
Guilherme lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Guilherme đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool, mặc dù chưa trực tiếp đóng góp vào bất kỳ bàn thắng nào cho Palmeiras. Với tiềm năng to lớn của mình, Guilherme đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật nhất là Liverpool, theo nguồn tin từ Football Insider. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Guilherme không hề dễ dàng cho Liverpool khi cả Chelsea, Real Madrid và Manchester United cũng đều thể hiện mong muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ người Brazil.

Truyền thông Brazil trước đó đã tiết lộ rằng Palmeiras sẽ hoàn toàn sẵn lòng để thần đồng của họ ra đi nếu có bất kỳ đối tác nào sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng. Điều này cho thấy Guilherme đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Nhận đòn giáng về thương vụ Alonso

Sự khủng hoảng của Bayern Munich đã được thể hiện rõ qua chuỗi 3 trận thất bại gần đây trên mọi đấu trường, và hiện giờ có vẻ như họ sẽ phải nhường chức vô địch Bundesliga cho Bayer Leverkusen. Thomas Tuchel đang đối diện với áp lực lớn khi cả CLB và người hâm mộ đòi hỏi sự cải thiện ngay lập tức.

Có ý kiến cho rằng Bayern Munich có thể chuyển hướng sang một giải pháp khác nếu họ quyết định sa thải Tuchel. Điều này hoàn toàn trái ngược với quan điểm được Jan-Christian Dreesen, Giám đốc điều hành của CLB, truyền đạt sau trận thua trước Bochum.

alonso vs tuchel
Bayern muốn Alonso thay Tuchel

Khi được hỏi về tương lai của Tuchel, ông cho biết: “Tất nhiên. Hợp đồng của Tuchel với Bayern sẽ có thời hạn đến mùa hè năm sau".

The Athletic hiện đưa tin rằng Bayern đang xem xét việc thay đổi HLV, với người cũ Hansi Flick sẽ tiếp quản CLB tạm thời. Sau đó, họ sẽ bổ nhiệm Alonso vào mùa hè. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, khi The Kop được cho là cũng muốn bổ nhiệm HLV Alonso để thay thế Klopp.

Theo dõi Sports442 trên