sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

MU chốt mua được người đá cặp cùng Harry Maguire với giá chỉ bằng một nửa

Thứ năm, 14/07/2022 15:25 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Mới đây, rất nhiều nguồn tin uy tín cho biết đội bóng thành Manchester đã có được những thoả thuận với trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax Amsterdam. Các bước cuối cùng của thương vụ sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Với việc Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Hà Lan, đồng thời là cựu thủ môn huyền thoại của Man United, Edwin van der Sar đã có những tác động ảnh hưởng đến lựa chọn của Lisandro Martinez. Trung vệ người Arghentina hiện đang ở rất gần Old Trafford.

GettyImages-1351274069
Lisandro Martinez đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Ajax

Ban đầu, Ajax đã từ chối lời đề nghị của Man United có trị giá 42,5 triệu bảng bao gồm phụ phí. Sau đó, con số được nâng lên thành 46 triệu bảng sau các cuộc đàm phán kéo dài vào thứ Tư. Đội bóng Hà Lan cũng đã xác định được sự thay thế tiềm năng cho vị trí của Lisandro là trung vệ Mykola Matvienko từ Shakhtar Donetsk.

Quay trở lại với Martinez, anh được cho là chỉ muốn được đến Ngoại Hạng Anh thi đấu nếu rời giải VĐQG Hà Lan. Ngoài Man United thì Arsenal cũng là đội bóng quan tâm rất nhiều đến cầu thủ của Ajax. Tuy vậy, theo các nguồn tin thì MU có lẽ đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ 24 tuổi

Mặc dù không phải là trung vệ cao to (1m75), nhưng Lisandro có khả năng đọc trận đấu tốt, giỏi trong các tình huống một đối một và là một người chuyền bóng xuất sắc. Một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích ở Amsterdam, Lisandro có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái và vị trí tiền vệ trụ, nơi cựu hậu vệ của Man United, Jaap Stam tin rằng anh ấy có thể xuất sắc.

291408875_428927485802221
Martinez rất có thể sẽ được HLV Erik ten Hag tin tưởng chọn làm người đá cặp cùng Harry Maguire

Khả năng bọc lót đồng đội rất tốt kết hợp với tư duy chơi bóng hiện đại sẽ giúp Martinez có thể đá cặp với rất nhiều mẫu trung vệ khác nhau. Có lẽ một trong những ý đồ của HLV Erik ten Hag khi đưa anh về đây là để giải quyết vấn đề "người đá cặp với Maguire", khi mà Lindelof thì không thực sự có được sự ổn định còn Varane lại thường xuyên chấn thương.

Theo dõi Sports442 trên