sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Sao trẻ MU tiết lộ toàn cả đội đã sẵn sàng chơi "pressing tổng lực kiểu Ten Hag"

Chủ nhật, 17/07/2022 15:33 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Cầu thủ trẻ Anthony Elanga mới đây thừa nhận Man United đã đạt thể lực tốt hơn mùa giải trước và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chiến thuật của HLV trưởng.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ Mirror về CLB Manchester United ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Anthony Elanga đã chia sẻ về những sự chuẩn bị của cả đội trước khi mùa giải chính thức bắt đầu. Anh cho rằng cả đội đang trong trạng thái vô cùng hưng phấn và tiếp thu chiến thuật của HLV Erik ten Hag rất tốt.

“Chúng tôi không đủ thể lực ở mùa giải trước” – Anthony Elanga thừa nhận trên Mirror. “Tôi nghĩ toàn đội có thể trạng tốt hơn thời điểm này, chúng tôi có thể chạy vì các đồng đội, chạy không bóng và chạy với bóng. Di chuyển và pressing thực sự quan trọng. Đó là một trong những ý tưởng mà HLV đem tới và chúng tôi thực sự đắm chìm trong đó.

anthony-elanga
Elanga cho rằng cả đội đã hiểu được những ý tưởng của HLV

Tôi có cảm nhận rằng toàn đội có thể pressing vào thời điểm này. Điều đó bắt đầu từ suy nghĩ, nếu bạn muốn làm, bạn có thể làm. Đó là phong cách mới của chúng tôi và nó hoàn toàn khác biệt. Tất cả các cầu thủ đều muốn gây ấn tượng với HLV mới, dưới hệ thống và lối chơi mới”.

Nói về màn trình diễn cá nhân, cầu thủ người Thuỵ Điển tiếp tục: “Tôi muốn tiếp tục những gì đã thực hiện ở mùa giải trước và tiến bộ hơn nữa. Tôi muốn đưa trình độ của mình lên một tầm cao mới, đóng góp nhiều bàn thắng và có nhiều kiến tạo hơn. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và cạnh tranh cho suất đá chính”.

ErikTenHag
Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ thay đổi lối chơi của MU tỏng mùa giải tới

Anthony Elanga đã gây ấn tượng trong nửa cuối mùa giải vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick. Cầu thủ trẻ này đã thể hiện sức mạnh, tốc độ và nguồn năng lượng trên hàng công Quỷ đỏ. Trong trường hợp MU không bổ sung thêm cầu thủ tấn công nào trong mùa hè này, cơ hội dành cho Elanga ở mùa tới là rất sáng sủa.

Theo dõi Sports442 trên