sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: Ronaldo cùng Sir Alex quay về Manchester để quyết định chuyện tương lai

Thứ tư, 27/07/2022 02:59 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau hơn 3 tuần vắng mặt khỏi các buổi tập của đội vì lí do gia đình, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại bản doanh Man United để nói chuyện với HLV Erik ten Hag cùng BLĐ Quỷ Đỏ.

Ngay bây giờ (buổi sáng theo giờ địa phương Anh), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Carrington để gặp mặt ban huấn luyện. Siêu sao người Bồ Đào Nha được các tay săn ảnh phát hiện lái xe tới sân tập cùng người đại diện Jorge Mendes.

Được biết, anh sẽ có cuộc gặp chính thức với HLV Erik ten Hag và sau đó sẽ quyết định tương lai. Thông tin từ Manchester Evening News cho biết, Sir Alex Ferguson cũng có mặt trong ngày hôm nay và tham gia vào cuộc đàm phán.

sir-alex-cung-ronaldo-xuat-hien-o-carrington-cua-mu-725x0
Ronaldo cùng người đại diện của mình đã có mặt tại Carrington

Sự có mặt của Sir Alex giúp người hâm mộ Quỷ đỏ tin rằng vị chiến lược gia người Scotland sẽ là nhân tố thuyết phục Ronaldo ở lại đội bóng thay vì ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Còn nhớ, vào mùa hè năm ngoái, khi xuất hiện thông tin cho rằng CR7 có thể cập bến Man City, chính Sir Alex là người đã điện thoại nói chuyện với Ronaldo và thuyết phục tiền đạo người BĐN trở về với mái nhà xưa Old Trafford.

Theo chia sẻ từ The Atletic, ý định của Cristiano Ronaldo không thay đổi, khi chân sút 37 tuổi vẫn muốn rời Man United. Anh hy vọng CLB cho mình ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp. Phía Quỷ đỏ và HLV Erik ten Hag vẫn tỏ thái độ cứng rắn, đó là Ronaldo không phải để bán và vẫn có vai trò quan trọng trong mùa giải tới.

Không rõ cầu thủ này có tham gia buổi tập cùng các đồng đội trong ngày hôm nay hay không. Nhưng bên cạnh Ronaldo, MU cũng sẽ có tin mừng cho người hâm mộ khi cả Christian Eriksen lẫn Lisandro Martinez đều có mặt tại sân tập. Dự kiến, 2 bản hợp đồng này sẽ được công bố trong nay mai.

sir-alex-cung-ronaldo-xuat-hien-o-carrington-cua-mu-2-725x0
Sự xuất hiện của Sir Alex cũng làm nhiều người vô cùng sốt sắng về chuyện đi hay ở của Ronaldo

Trước đó, CR7 từ chối hội quân cùng Man United vào ngày 4/7 và không tham dự tour du đấu mùa hè tại Thái Lan, Australia thời gian qua. Lúc này, toàn đội MU đã trở về Manchester để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ bắt đầu trong 2 tuần nữa. Đội sẽ còn một vài trận giao hữu ở trong và ngoài nước, trước khi chạm trán Brighton ở vòng 1 Premier League.

Theo dõi Sports442 trên