sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chuyển nhượng MU ngày 14/7: Ronaldo được CLB Châu Á mời gọi bằng mức cao gấp 4 lần Messi

Thứ năm, 14/07/2022 09:14 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Một số nguồn đã đưa tin rằng một đại gia giấu tên ở Saudi Arabia sẵn sàng trả 125 triệu euro mỗi mùa cho tiền đạo người Bồ của đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo bị CLB Châu Á chèo kéo rời MU

Theo CNN Bồ Đào Nha, một đội bóng giấu tên được chống lưng bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia sẵn sàng trả Ronaldo mức lương 125 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài trong 2 năm. Đây là mức thu nhập chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Con số này gấp hơn 4 lần so với thu nhập ở mùa 2022/23 của Lionel Messi tại PSG (30 triệu euro) và gấp hơn hai lần thu nhập của Kylian Mbappe (50 triệu euro mỗi mùa).

15-mau-ronaldo-nenve-bayern-jul-2022-3016-0614
Ronaldo sẽ được hưởng mức lương siêu khủng nếu đi theo lời đề nghị của tỷ phú Châu Á

Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia có tổng giá trị tài sản ước tính 500 tỷ euro và đang là chủ sở hữu của Newcastle. Từ đầu năm 2022 đến nay, các ông chủ Trung Đông đã đầu tư cho "Chích chòe" hơn 100 triệu euro vào công tác chuyển nhượng. Từ một CLB chìm sâu trong khủng hoảng, Newcastle hồi sinh mạnh mẽ và sớm có được vị trí an toàn tại Premier League 2021/22.

MU chuẩn bị "phá két" mua De Jong

Mới đây, MU và Barca đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong với mức giá 85 triệu Euro. Và theo đó, cuộc đàm phán giữa BLĐ Quỷ đỏ và đại diện của cầu thủ người Hà Lan cũng đã diễn ra rất suôn sẻ.

dau-la-phien-ban-hay-nhat-cua-frenkie-de-jong
De Jong là phi vụ rất dài hơi của Quỷ Đỏ

Được biết, tờ Sport khẳng định người đại diện của De Jong yêu cầu MU nhanh chóng trả tiền cho Barca để thương vụ được hoàn tất. Ngoài ra, phía tiền vệ 25 tuổi cũng khẳng định De Jong sẽ chính thức cập bến Old Trafford trong 1 tuần tới đây nếu như khoản tiền kể trên được Quỷ đỏ chi ra. 

Học trò cưng của Ten Hag đang rất gần Old Trafford

Bên cạnh Frenkie de Jong, hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax cũng đang là một trong những bản hợp đồng mà tân HLV Erik ten Hag cực kỳ mong mỏi. Và mới đây nhất, tin vui đã được gửi từ xứ sở hoa Tuy-líp về đại bản doanh của MU.

EsRI4JmXMAI725C
Martinez đã có thời gian làm việc dưới trướng Ten Hag

Cụ thể, sau 3 lần tăng giá đề nghị chuyển nhượng của Man Utd (từ 38,5 triệu bảng cho tới 46 triệu bảng), Ajax đã đồng ý nhả cầu thủ người Argentina. Về phần Martinez, tờ Athletic khẳng định anh không thể đợi chờ thêm ngày được tái ngộ với ông thầy cũ Erik ten Hag tại Old Trafford. Với việc cả 3 bên đều đồng thuận tư tưởng, Quỷ đỏ đã chạm 1 tay vào chữ ký của Lisandro Martinez. 

Theo dõi Sports442 trên