sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 14/7: Chủ tịch mới ra tay, Chelsea kích nổ 2 bom tấn cùng lúc

Thứ năm, 14/07/2022 10:06 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Chủ sở hữu mới của Chelsea đã giữ đúng lời hứa đầu tư mạnh mẽ vào lực lượng của đội bóng. Trong vài ngày qua, The Blues đã đưa về Raheem Sterling và được cho là sẽ còn đem thêm về trung vệ xuất sắc nhất Seria A

Chelsea "cậy" chủ mới đem về bom tấn TTCN

Tối qua, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Man City với giá 45 triệu bảng. Tiền đạo người Anh trở thành tân binh đầu tiên của The Blues dưới thời chủ sở hữu mới, đại diện là tỷ phú Todd Boehly.

292246415_10160434111757259_7003703288445820470_n
Sterling chính là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi

Theo truyền thông Anh, Chelsea sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay sau khi giành chữ ký của Sterling. Cùng thời điểm công bố Sterling, The Blues cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ nổi tiếng Kalidou Koulibaly của Napoli với giá 34 triệu bảng.

Harry Kane được Bayern đặt vào tầm ngắm

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski trên đường gia nhập Barcelona, CLB Bayern Munich đang tìm một chân sút chất lượng để thế chỗ ngôi sao người Ba Lan.

kane
Harry Kane hiện đang là tiền đạo chủ lực của Gà Trống và sẽ không dễ để anh ra đi vào mùa hè này

Theo tờ Bild của Đức, Hùm xám đang nhắm tới mục tiêu là Harry Kane của Tottenham. Bayern cực kỳ tự tin sẽ thuyết phục được Gà trống nhả người ở ngay mùa Hè năm nay. Hiện tại, Kane cùng các đồng đội vừa có trận thắng tưng bừng 6-3 trước K-League All Star trong trận giao hữu thuộc tour du đấu của Spurs. 

Sao trẻ AC Milan được Ngoại Hạng Anh dòm ngó

Nhà vô địch Serie A, AC Milan đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo Rafael Leao. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang lọt tầm ngắm của nhiều "ông lớn" ở Ngoại hạng Anh trong mùa hè năm nay. Chelsea và Man City được cho là quyết tâm nhất trong thương vụ này khi đã đánh tiếng muốn sở hữu Leao.

4rafael-leao-2_hert
Rafael Leao được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của Bồ Đào Nha nói riêng và cả Châu Âu nói chung

Leao đã có một mùa giải đột phá trong màu áo AC Milan, chàng trai sinh năm 1999 đã góp công lớn giúp đưa đội bóng thành Milan giành được chiếc cúp Scudetto lần thứ 19 sau nhiều năm im hơi lặng tiếng tại giải đấu cao nhất của Ý

Theo dõi Sports442 trên