sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đại kình địch trên thị trường chuyển nhượng của Barca toan tính 'cướp' luôn Lewandowski

Thứ hai, 11/07/2022 15:06 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Những ngày vừa qua, các nguồn tin uy tín đều đưa tin rằng Lewandowski sẽ rời Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân. Barcelona là đội bóng được cho là tiếp cận gần nhất với chân sút người Ba Lan, tuy nhiên thương vụ này lại có thêm những diễn biến của "kẻ thứ ba".

Cụ thể tờ L'Equipe cho biết, PSG đang xem Lewandowski, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern là ưu tiên số 1 cho việc tìm kiếm một trung phong. PSG sẵn sàng đưa ra một đề nghị hấp dẫn để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Ba Lan, bất chấp Barca được cho là nơi mà Lewandowski muốn đầu quân hơn. Thế nhưng Barca đã 3 lần bị Bayern từ chối đề nghị hỏi mua Lewandowski vì trả không đúng giá.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca dự tính sẽ chuyển đến Bayern đề nghị thứ tư để hỏi mua Lewandowski, sau lần bị từ chối gần nhất với đề nghị 40 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro tiền thưởng cho những đóng góp của chân sút 33 tuổi này.

1-0612
Barca được cho là đội bóng gần Lewandowski nhất trong phi vụ chuyển nhượng này

Nhưng có thể PSG sẽ tung chiêu quyết định để vượt mặt Barca trong cuộc đua chữ ký của Lewandowski. Được biết PSG sẽ dùng một số tiền lớn khiến Bayern khó từ chối bán Lewandowski cho họ. Cần biết, GĐKT Luis Campos của PSG cũng đã khẳng định rằng Lewandowski chính là cầu thủ có thể giúp PSG hoàn tất một “dream team” và đó là lý do họ đang nghe ngóng mọi động tĩnh và sẵn sàng nẫng tay trên Barca trong vụ này.

Hiện đội bóng Đức vẫn chưa đưa ra bình luận gì về thông tin PSG muốn chiêu mộ tiền đạo Lewandowski của họ. Song theo nhiều nguồn tin Bayern sẽ bán Lewandowski nếu PSG đáp ứng cho họ con số 60 triệu euro.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã ký hợp đồng với hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea và tiền vệ Franck Kessie từ AC Milan, cả hai đều theo dạng chuyển nhượng tự do. Và họ đã để Clement Lenglet sang Tottenham theo dạng cho mượn, trong khi Man United vẫn đang đàm phán về một thỏa thuận cho Frenkie de Jong.

barca-kessie-chuyen-nhuong-1647730590
Việc đem về những cái tên miễn phí như Kessie cũng đã giúp Barca giảm tải phần nào gánh nặng tài chính

Việc đẩy đi những cầu thủ này có thể mở ra cơ hội cho Barca ký hợp đồng với Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan sẽ trở lại tập luyện vào ngày 12 tháng 7, mặc dù anh không có ý định trở lại. Lewandowski sẽ ra đi sau khi ghi 344 bàn sau 375 trận cho Bayern, giành 8 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League.

Theo dõi Sports442 trên