sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa cập bến K-League, Văn Toàn tự tin với 'tốc độ thần sầu' sẽ giúp CLB làm điều chưa từng có trong lịch sử

Chủ nhật, 22/01/2023 16:46 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tự tin vào điểm mạnh tốc độ và muốn giúp Seoul E-Land thăng hạng lên K-League 1.

Sau 15 năm gắn bó với HAGL từ học viện HAGL Arsenal JMG đến khi lên V-League, Nguyễn Văn Toàn đã quyết định tìm thử thách mới ở nước ngoài. Cầu thủ sinh năm 1996 đã lựa chọn Seoul E-Land, đội bóng ở giải hạng hai Hàn Quốc (K-League 2) làm bến đỗ.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam kết thúc hành trình tại AFF Cup 2022 với trận chung kết lượt về gặp Thái Lan trên sân khách, Văn Toàn không về nước cùng các thành viên khác. Thay vào đó, cầu thủ này ở lại Thái Lan để hội quân với đội bóng mới. Seoul E-Land khi đó đang tập huấn ở Chonburi.

van-toan
Văn Toàn lần đầu ra nước ngoài thi đấu

Mới nhất, trong video trả lời phỏng vấn lần đầu tiên trong màu áo Seoul E-Land, tiền đạo Văn Toàn đã tự giới thiệu với các cổ động viên Hàn Quốc: "Điểm mạnh của tôi là tốc độ và khả năng xâm nhập khoảng trống. Mọi người đều gọi tôi là một cầu thủ nhanh nhẹn.

Với cơ hội được trao tại Hàn Quốc lần này, tôi sẽ cố gắng hết sức để thành công. Tôi đến đây để thi đấu và muốn cùng đội bóng giành chiến thắng, lên K-League 1. Đó là mơ ước của tôi. Để làm được điều đó tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa".

van toan
Văn Toàn tự tin với tốc độ của mình sẽ giúp Seoul E-Land thăng hạng

"Thật sự tôi rất hồi hộp. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia thi đấu cho một CLB khác ngoài Việt Nam. Ở quê nhà tôi cũng chỉ chơi cho một CLB duy nhất trong vòng 15 năm. Đây là lần đầu tiên tôi ra nước ngoài nên rất lo lắng. Nhưng với tôi đây cũng có thể là một thử thách mới, với đội bóng mới, những người bạn mới. Tôi nghĩ điều đó tốt cho tương lai của mình.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam đã ủng hộ từ khi tôi còn là cầu thủ trẻ đến bây giờ. Mong các CĐV sẽ tiếp tục cổ vũ tôi ở Seoul E-Land",  Văn Toàn chia sẻ thêm. 

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào chuyến xuất ngoại lần này của cậu học trò Văn Toàn, ông nói: "Cuộc sống là một chuyến đi. Chuyến đi là một món quà. Hãy kiên nhẫn và tin vào bản thân. Tôi chúc trò những điều tốt đẹp nhất. Hẹn gặp lại tại Seoul".

VIDEO: Văn Toàn bứt tốc thần thánh giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh 
Theo dõi Sports442 trên