sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

CLB Hàn Quốc bất ngờ quay ngoắt 180 độ, Văn Toàn 'thất sủng' vì ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 04/07/2023 09:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong trận đấu gần nhất của Seoul E-Land ở K-League 2, Văn Toàn bất ngờ khi không được vào sân thi đấu phút nào.

Chiều ngày 3/7, Seoul E-Land đã có chuyến làm khách đến sân của Jeonnam Dragons trong khuôn khổ vòng 19 giải K-League 2. Đây được đánh giá là một trận cầu cân tài cân sức khi mà khoảng cách giữa hai đội bóng trên BXH chỉ là 1 điểm.

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam đã rất buồn khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vắng mặt hoàn toàn khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Seoul E-Land trận này. Số 9 không gặp chấn thương nào và vừa trở lại Hàn Quốc sau đợt hội quân tháng 6 của ĐT Việt Nam với phong độ tương đối ổn định nên việc anh không được thi đấu khiến nhiều CĐV bất ngờ.

Seoul E-Land
Văn Toàn 'mất hút' trong danh sách của Seoul E-Land ở vòng 19 K-League

Trước khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam, Văn Toàn gây ấn tượng với 11 trận khoác áo Seoul E-Land trong đó có 9 trận tại K League 2. Nếu không dính chấn thương vào tháng 3, thành tích của tiền đạo số 9 chắc chắn còn ấn tượng hơn rất nhiều.

Cùng khoảng thời gian này xuất hiện nhiều tin đồn về việc đang có 4 "đại gia" V-League xếp hàng, sẵn sàng chi tiền khủng để có được chữ ký của cựu cầu thủ HAGL. Tin đồn càng có cơ sở sau khi Quang Hải sau thời gian xuất ngoại cũng chia tay Ligue 2 (Pháp) để về khoác áo CLB Công an Hà Nội. 

van toan
Văn Toàn trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam hồi tháng 6

Về phía Seoul E-Land, đội bóng cùng với đối thủ Jeonnam Dragons đã chia nhau 1 điểm sau trận đấu có đến 6 bàn thắng đươc ghi. Hàng công của hai đội đã có một ngày thi đấu hiệu quả. Jeonnam Dragons là đội có bàn mở tỷ số trước nhưng hậu vệ Hee-Won Choi đã phải lưới nhà giúp Seoul E-Land quân bằng tỷ số, đồng thời mở ra một cuộc rượt đuổi tỷ số đến những phút bù giờ cuối cùng. 

Seoul E-Land hiện tại vẫn xếp thứ 7 trên BXH với 24 điểm có được sau 19 vòng đấu. K-League 2 mới đi được một nửa hành trình và phía trước Seoul E-Land vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tuy nhiên việc đội bóng này có tiếp tục trọng dụng Văn Toàn hay không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ. 

Theo dõi Sports442 trên