sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ngỡ ngàng với cuộc sống tại Hàn Quốc của Văn Toàn: 'Êm ả' đến bất ngờ

Thứ ba, 13/06/2023 15:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ đáng chú ý về chuyến xuất ngoại sang Hàn Quốc.

Hiện tại, Văn Toàn đã có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu trong dịp FIFA Days tháng này.

Với màn thể hiện cùng phong độ ấn tượng tại Hàn Quốc, không bất ngờ khi Văn Toàn có tên trong danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam được công bố mới đây. Và chiều 12/6, tiền đạo sinh năm 1996 đã nhanh chóng bước vào tập luyện cùng các đồng đội trên tuyển. 

van toan hoi quan dt viet nam
Văn Toàn và Công Phượng ra sân tập cùng ĐT Việt Nam vào chiều 12/6. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chia sẻ trước buổi tập, Văn Toàn tiết lộ về cuộc sống tại Hàn Quốc: "Kể từ khi sang Hàn Quốc thi đấu, tôi cảm giác như mình được bước vào một cuộc sống hoàn toàn mới, bản thân cũng như một con người mới.

Tại đây, dù tập luyện hay thi đấu, tôi luôn có cảm giác mình không phải đối mặt với việc bị chú ý quá nhiều, điều này khiến tôi chẳng hề bị áp lực. Tôi cảm thấy thoải mái hơn, bản thân cũng có cảm giác rất mới mẻ trong cuộc sống hàng ngày”.

van toan han quoc
Văn Toàn cho rằng cuộc sống ở Hàn Quốc khá thoải mái

Khi được hỏi về việc ngày càng ít sử dụng mạng xã hội hơn kể từ khi xuất ngoại, Văn Toàn rằng anh chỉ đơn giản là muốn tận hưởng quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp ở Hàn Quốc.

"Tôi đang được thi đấu tại một đội bóng mới và sống trong môi trường cũng hoàn toàn mới. Vì vậy, tôi muốn được tận hưởng nó. Khi còn ở Việt Nam, tôi được đi lại nhiều nên hay chia sẻ ảnh lên MXH. Còn tại Hàn Quốc, cuộc sống của tôi đang diễn ra rất êm ả và bản thân chỉ muốn tập trung toàn bộ vào bóng đá", cựu cầu thủ CLB HAGL khẳng định.

Dù chưa có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Seoul E-Land, song Văn Toàn lại liên tục "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ Hàn Quốc với những hành động đẹp ngoài sân cỏ trong thời gian qua.

Sáng nay (13/6), Văn Toàn và các đồng đội ở ĐT Việt Nam đã di chuyển đến Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 15/6 trên sân vận động Lạch Tray.

Theo dõi Sports442 trên