sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Toàn lại báo tin dữ cho ĐT Việt Nam từ Hàn Quốc, HLV Troussier rơi vào cảnh 'dở khóc dở cười'

Thứ tư, 30/08/2023 17:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Văn Toàn có trận đấu thứ 11 liên tiếp không được đăng ký thi đấu ở CLB Seoul E Land (Hàn Quốc).

Trong bản danh sách 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 9, HLV Troussier vẫn quyết định điền tên cả Văn Toàn và Công Phượng dù cả 2 cầu thủ này gần như không được ra sân 1 phút nào trong thời gian qua. Hàng công của ĐT Việt Nam vẫn có tương đối ít những nhân tố mới ở lần này.

van toan
Văn Toàn tiếp tục không được trọng dụng trong trận đấu gần nhất của Seoul E Land.

Tuy nhiên ở Hàn Quốc, Văn Toàn tiếp tục báo những tin không vui về cho HLV Troussier. Tiền đạo sinh năm 1996 tiếp tục vắng mặt ở danh sách đăng ký thi đấu của CLB Seoul E Land ở vòng 29 giải K-League 2. Như vậy Văn Toàn đã có chuỗi 11 trận đấu liên tiếp không được đăng ký thi đấu tại Hàn Quốc.

Lần gần nhất Văn Toàn được ra sân là ở lượt trận FIFA Days tháng 6 của ĐT Việt Nam với 90 phút trong trận đấu với Hồng Kông. Kể từ đó, Văn Toàn không được thi đấu 1 phút nào nữa. Nguyên nhân có thể đến từ việc chấn thương khi trước đó cựu sao HAGL vẫn thường xuyên được sử dụng ở Seoul E Land.

hlv troussier
HLV Troussier vẫn dành lời khen cho Văn Toàn.

Điều khá bất ngờ là trong những hình ảnh được update bởi kênh Tiktok của CLB Seoul E Land, Văn Toàn vẫn tập luyện khá hăng say với những đồng đội những vẫn không được ra sân. Trước đó ở buổi gặp mặt báo chí, HLV Troussier cũng đã chia sẻ về lý do vẫn triệu tập Văn Toàn: 

“Tôi vẫn đánh giá cao khả năng, nỗ lực của họ để đáp ứng những yêu cầu cơ bản của tôi. Tuy nhiên tôi nói rằng có thể mọi người không đánh giá cao Công Phượng, Văn Toàn nhưng phong độ của Tiến Linh hay Thanh Bình cũng không quá tốt. Ngoài ra ĐT Việt Nam cũng không có cá nhân nào thuộc tầm xuất chúng châu lục, những tiền đạo nội ở V-League cũng chỉ ghi được 2-3 bàn”.

Ngày 1/9 tới ĐT Việt Nam sẽ hội quân chính thức và hướng đến trận giao hữu với Palestine vào ngày 11/9 trên sân Thiên Trường. ​

Theo dõi Sports442 trên