sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Park Hang Seo có cú bắt tay lịch sử với thầy Chung, ĐNÁ quay xe không kịp

Thứ tư, 30/08/2023 16:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Chiều 30/8, HLV Park Hang Seo đã tổ chức buổi lễ long trọng, chính thức ra mắt Học viện bóng đá quốc tế tại Hà Nội.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, HLV Park Hang Seo đã dần hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng và chỉ chờ ngày ngày ra mắt Học viện đào tạo bóng đá trẻ mang tên mình tại Hà Nội. Đến hôm nay, mọi thứ đã chính thức hoàn thành với buổi lễ ra mắt được tổ chức trong sự chờ đợi của truyền thông cũng như người hâm mộ. 

hlv park hang seo
Học viện bóng đá Park Hang Seo chính thức được ra mắt tại Hà Nội.

Phát biểu trong buổi lễ, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi hy vọng học viện này sẽ mở ra một chân trời mới cho bóng đá trẻ và vững mạnh ở Việt Nam. Chúng tôi đặt tên học viện là "Học viện quốc tế" với mong muốn Việt Nam sẽ thoát ra khỏi khuôn khổ và trở thành đội bóng có sức cạnh tranh tại đấu trường quốc tế.

Tôi tin rằng điều đó Việt Nam có thể trở thành một đội tuyển quốc gia hàng đầu châu Á nếu chúng ta nỗ lực cạnh tranh tại sân chơi quốc tế". 

Đáng chú ý buổi lễ còn có sự góp mặt của HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung và chủ tịch LĐBĐ Việt Nam ông Trần Quốc Tuấn. Trong đó ông Trần Quốc Tuấn cũng đã có những phát biểu đánh giá cao sự xuất hiện của học viện bóng đá Park Hang Seo đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam cũng như tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc: 

"Trong quá trình làm việc, tôi thấy HLV Park Hang-seo đã coi Việt Nam là quê hương thứ 2. Việc ông Park tiếp tục có ý tưởng những đóng góp cho bóng đá Việt Nam là điều đã chia sẻ với tôi và các đồng nghiệp. Giờ đây giấc mơ đã thành hiện thực. Bóng đá cần huy động toàn xã hội chung tay. Việc xuất hiện một học viện bóng đá của Hàn Quốc tại Việt Nam cho thấy tình hữu nghị giữa hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc". 

hlv mai duc chung
HLV Mai Đức Chung cũng góp mặt trong buổi lễ ra mắt Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo.

​Được biết HLV Park Hang-seo dành rất nhiều tập huyết để thành lập học viện bóng đá của riêng mình. Ông đích lựa chọn các HLV trưởng của học viện với 2 tiêu chí: yêu thương trẻ em và phải đặt bằng cấp B của AFC trở lên.

Theo dõi Sports442 trên