sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thực hư Văn Toàn rời Hàn Quốc, gia nhập CLB Nam Định

Chủ nhật, 06/08/2023 21:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, truyền thông rộ tin tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia tay Seoul E-Land và trở về thi đấu cho CLB Nam Định tại V-League.

Chiều 6/8, CLB Nam Định gây bất ngờ khi thông báo đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Nguyễn Văn Toàn. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1996 được cho là sẽ chia tay Seoul E-Land và trở về Việt Nam trong tuần tới để đàm phán các điều khoản cuối cùng với đội bóng chủ sân Thiên Trường.

van toan han quoc
Văn Toàn được cho là sẽ trở về nước thi đấu trong màu áo của CLB Nam Định

​"Chuẩn bị cho mùa giải 2023-2023, đội bóng Nam Định đã lên kế hoạch về nhân sự. Theo đó, ban lãnh đạo đã thống nhất với HLV Vũ Hồng Việt về việc sẽ đôn nhiều cầu thủ trẻ ở độ tuổi 18-20 đang được huấn luyện từ lò đào bóng đá thành Nam lên đội 1 để sàng lọc, chọn ra những gương mặt ưu tú nhất tham dự mùa giải 2023-2024. Đội bóng thành Nam muốn gia tăng tính địa phương, màu cờ sắc áo.

Bên cạnh đó, để gia tăng sức mạnh cho hàng công, Ban huấn luyện đã đề xuất với lãnh đạo đội bóng về việc chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Và đến lúc này, Nam Định đã đạt được thỏa thuận để tiến tới ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Theo kế hoạch, khoảng 7-10 ngày nữa, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ trở về Việt Nam và gặp gỡ trực tiếp lãnh đạo đội bóng thành Nam để thống nhất một số điều khoản hợp đồng trước khi đi đến ký kết" - thông báo của CLB Nam Định.

van toan seoul eland
Đại diện của Văn Toàn phủ nhận tin đồn tiền đạo này chia tay Seoul E-Land

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, DJ Management - công ty đại diện Nguyễn Văn Toàn đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Theo đó, đơn vị này khẳng định Văn Toàn vẫn là cầu thủ của Seoul E-Land và sẽ tiếp tục ở lại đội bóng cho đến khi kết thúc mùa giải 2022/23.

"Hiện tại, chúng tôi không hề nhận được bất kì lời đề nghị chuyển nhượng chính thức nào với trường hợp của Văn Toàn" - công ty đại diện Nguyễn Văn Toàn thông báo.

Văn Toàn chia tay HAGL, lần đầu tiên ra nước ngoài thi đấu sau mùa giải V-League 2023. Tiền đạo sinh năm 1996 gia nhập CLB Seoul E-Land tại Hàn Quốc.

Trong màu áo Seoul E-Land, Văn Toàn có 9 lần được trao cơ hội ra sân (4 lần đá chính) với tổng cộng 388 phút thi đấu. Thi đấu năng nổ nhưng chân sút Việt Nam vẫn chưa có được bàn thắng hay pha kiến tạo nào tại đội bóng xứ sở kim chi.

Theo dõi Sports442 trên