sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Được đại gia V-League hứa hẹn trăm đường, Văn Toàn lại có động thái không ai ngờ tại Hàn Quốc

Thứ năm, 17/08/2023 10:09 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong động thái mới nhất, tiền đạo Văn Toàn đang trở lại đầy tích cực ở Hàn Quốc sau thời gian dài vắng bóng.

Trở lại Hàn Quốc sau chuyến hội quân cùng ĐT Việt Nam dịp FIFA Days tháng 6, Văn Toàn dường như mất hút hoàn toàn khỏi Seoul E-Land. Mặc dù nguyên nhân cho sự vắng bóng của anh đã được lý giải là do chấn thương ở cổ tay, nhưng người hâm mộ cầu thủ này vẫn không khỏi sốt ruột. 

van toan
Văn Toàn mất hút tại Hàn Quốc sau FIFA Days tháng 6.

Cùng thời điểm, tin đồn về việc cựu tiền đạo HAGL sắp trở lại V-League xuất hiện ngày càng nhiều. Giới thạo tin cho hay có ít nhất 3 CLB tại Việt Nam đang muốn có được chữ kỹ của Văn Toàn. Trong đó CLB Nam Định và đội bóng vừa trụ hạng TP.HCM là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc đua này. 

Tuy nhiên trong những đoạn clip mới nhất được CLB Seoul E-Land đăng tải trên mạng xã hội, Văn Toàn đã chính thức trở lại tập luyện với toàn đội. Trong đó bài tập mà tiền đạo 27 tuổi dành nhiều sự chú ý là dứt điểm. Anh dường như rất khát khao có được bàn thắng đầu tiên cho Seoul E-Land. 

Ngoài ra trên trang cá nhân, cựu cầu thủ HAGL cho hay vẫn đang tích cực học tiếng Hàn Quốc nhằm tiếp thu tốt hơn những chỉ dẫn từ HLV Park Choong Kyun cùng ban huấn luyện, với mục tiêu muốn kết nối tốt hơn với các đồng đội trên sân.

van toan
Văn Toàn đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Seoul E-Land.

Hai động thái này cũng xem như giúp người hâm mộ tiền đạo số 9 yên tâm được phần nào. Dù sao theo giới mộ điệu, tình cảnh của Văn Toàn vẫn tốt hơn Quang Hải ở Pau FC rất nhiều. Trong giai đoạn cuối khoác áo đội bóng nước Pháp, tiền vệ sinh năm 1997 gần như bị loại khỏi kế hoạch của HLV Didier Tholot. Sau đó, Quang Hải quyết định trở về V-League thi đấu trong màu áo CLB Công an Hà Nội.

Đương nhiên nói vậy không có nghĩa là hành trình của Văn Toàn tại Hàn Quốc không khó khăn. Trở lại sau chuỗi 5 trận không được ra sân, Văn Toàn cần phải cạnh tranh suất đá chính với nhiều cái tên tiềm năng khác trong đó có chân sút trẻ sinh năm 2000 Park Jong In để khẳng định giá trị của mình. 

Theo dõi Sports442 trên