sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tiền vệ ĐT Việt Nam báo tin dữ, HAGL cay đắng khi sắp phải dùng “cả thanh xuân” để trụ hạng

Thứ tư, 28/06/2023 06:11 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tiền vệ Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân cho HAGL ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn 1 V-League 2023 gặp Bình Định.

Theo những thông tin mới nhất từ CLB HAGL, tiền vệ Tuấn Anh đã được các bác sĩ chẩn đoán là nứt xương hàm mặt. Điều này có thể khiến cho đội trưởng của HAGL không thể ra sân ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 khi đội bóng phố Núi có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Bình Định.

Chấn thương của Tuấn Anh đến ở trận đấu trước khi HAGL gặp CLB TP HCM. Sau 1 tình huống nhảy lên tranh chấp trên không, tiền vệ sinh năm 1995 đã bị chấn thương ở vùng mặt và không thể tiếp tục thi đấu. Hiện tại, Tuấn Anh xác định bị rạn nứt xương hàm mặt và rất khó có thể thi đấu ở vòng 13 V-League.

tuan anh
Tiền vệ Tuấn Anh rất khó có thể thi đấu ở vòng 13 V-League vì chấn thương

Đây rõ ràng là tổn thất không hề nhỏ đối với HAGL khi cuộc chạm trán với Bình Định có thể coi là quan trọng nhất mùa giải. Đội bóng phố Núi hiện tại đang xếp thứ 9 và có nguy cơ cao không thể vươn lên nhóm đua vô địch khi V-League 2023 chính thức tách tốp sau vòng 13.

HAGL hiện tại đang kém vị trí thứ 7 và thứ 8 của Bình Định và Nam Định 2 điểm. Trong khi đó, đội chủ sân Pleiku sẽ làm khách của chính Bình Định ở vòng đấu quyết định. Nếu không có được chiến thắng, chắc chắn HAGL sẽ ở lại với nhóm đua trụ hạng. Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu này mà VPF cũng đã quyết định chỉ định trọng tài ngoại để điều hành.

tuan anh
Sự vắng mặt của Tuấn Anh là tổn thất rất lớn với HAGL bởi tiền vệ số 11 đang có phong độ cao

Tuấn Anh đã đá chính trong cả 2 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam trước Hồng Kông lẫn Syria và có những màn trình diễn rất ấn tượng. Thiếu vắng trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa và còn phải làm khách trước Bình Định, mọi khó khăn đang bủa vây HAGL trước trận chiến sinh tử. Nếu không thể thẳng, 1 lần nữa người hâm mộ lại phải chứng kiến HAGL chật vật đua trụ hạng.​

Theo dõi Sports442 trên