sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thương vụ giữa HLV Park Hang Seo với 'đại gia' V-League nguy cơ đổ bể vì dự án 'bom tấn'?

Thứ hai, 03/04/2023 16:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Khả năng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ mở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam thay vì hợp tác với 1 CLB V-League.

Theo thông tin mới nhất được tờ Thanh Niên đăng tải, HLV Park Hang-seo và công ty đại diện đã có hồ sơ, gửi Sở KH-ĐT Hà Nội về việc muốn lập cơ sở dạy bóng đá tại Hà Nội.

Cơ quan này cũng đã hỏi ý kiến ngành thể thao về mặt chuyên môn với phương châm cố gắng hỗ trợ HLV Park Hang Seo hết sức trong phạm vi có thể. Nếu cơ sở dạy bóng đá của cựu thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam sớm đi vào hoạt động, sẽ là tin rất vui với người hâm mộ bóng đá nước nhà, đặc biệt là những gia đình có con, em muốn theo học bóng đá ở địa điểm có uy tín.

hlv park hang seo
HLV Park Hang-seo làm hồ sơ xin lập cơ sở dạy bóng đá tại Hà Nội

Đáng chú ý trong những chia sẻ trước đây của mình, chiến lược gia người Hàn từng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn cống hiến lâu dài cho sự nghiệp đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam:

 "Tôi sinh năm 1957 và cả đời làm bóng đá. Tôi không phải là người làm kinh doanh, cũng không phải là một chính trị gia. Tôi nghĩ rằng, tôi chỉ thích hợp với môi trường bóng đá. Ở sau thời điểm chia tay tuyển Việt Nam, tôi muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam ở phương diện là người hỗ trợ đào tạo trẻ".

Tuy nhiên với động thái này, nhiều khả năng thương vụ hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với 'dải ngân hà' V-League là CLB Công an Hà Nội sẽ đổ bể. Bởi vấn đề sức khỏe dường như không cho phép chiến lược gia 65 tuổi có thể đảm đương 2 công việc cùng lúc.

HLV Park Hang Seo vs Lee Young Jin
Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và cộng sự vs CLB Công an Hà Nội nguy cơ bất thành

Trước đó có thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin đang có kế hoạch tái xuất với bóng đá Việt Nam. Trong chương trình "Đây là Bóng đá" của VTVcab lên sóng mới đây, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng thừa nhận ông đã tiếp xúc với một đại diện của CLB Công an Hà Nội - đội tân binh của V-League 2023:

"Tôi không thể nói chi tiết được. Có một sự thật là tôi đã gặp người phụ trách của CLB Công an Hà Nội và người đại diện của tôi vẫn đang trao đổi với bên đó. Còn nội dung chi tiết tôi xin phép không nói thêm".

VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam tại AFF Cup 
Theo dõi Sports442 trên