sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Báo Indonesia tiếc nuối, vẽ ra viễn cảnh tồi tệ về U23 Việt Nam thời hậu HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 28/03/2023 10:19 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của U23 Việt Nam tại Doha Cup, báo chí Indonesia bất ngờ nhắc đến HLV Park Hang Seo.

Dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Philippe Troussier, U23 Việt Nam đã không thể có được thành tích ấn tượng tại giải đấu đầu tiên Doha Cup. Đoàn quân áo đỏ thua cả 2 trận đều với tỷ số cực đậm, 0-3 trước Iraq và 0-4 trước UAE. Lối chơi kiểm soát bóng mà tân thuyền trưởng xây dựng cũng vấp phải nhiều chỉ trích bởi tác dụng ngược. 

u23 viet nam
U23 Việt Nam không có được màn thể hiện tốt tại Doha Cup

Chứng kiến màn trình diễn của U23 Việt Nam, nhiều tờ báo thể thao hàng đầu khu vực không giấu được sự thất vọng. Trong đó báo chí Indonesia đã có một loạt bài viết nhắc lại giai đoạn đỉnh cao của "Rồng Vàng" dưới thời cựu thuyền trrưởng Park Hang Seo. Trong đó tờ tờ Bola.Okezone khẳng định bóng đá Việt Nam đang rất nhớ chiến lược gia người Hàn Quốc:

"Sau khi HLV Park Hang Seo ra đi, U23 Việt Nam có thành tích đáng xấu hổ. U23 Việt Nam không còn sức mạnh như thời HLV Park Hang Seo. Họ đã chịu hai trận thua đậm trước U23 Iraq và U23 UAE. Dường như, U23 Việt Nam đang nhớ HLV người Hàn Quốc".

"U23 Việt Nam có sự chuẩn bị không tốt trước thềm SEA Games. Thực tế, dưới thời HLV Park Hang Seo, họ đã giành huy chương vàng trong hai kỳ SEA Games liên tiếp.

Giờ đây, U23 Việt Nam trở nên chông chênh khi không có HLV Park Hang Seo ở bên. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia tay bóng đá Việt Nam vào tháng 1/2023 sau khi không thành công ở giải AFF Cup 2022".

hlv park hang seo
Báo Indonesia xót xa cho HLV Park Hang Seo khi chia tay U23 Việt Nam

Trong khi đó tờ Bola Times bình luận: "U23 Việt Nam đã vỡ mộng sau khi chia tay HLV Park Hang Seo. Họ liên tiếp hứng chịu hai thất bại nặng nề trước U23 Iraq và U23 UAE. Họ có bước chạy đà tồi tệ trước khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

HLV Philippe Troussier chưa thể giúp U23 Việt Nam thể hiện sức mạnh. Rõ ràng, ông cần phải cải thiện gấp đội bóng trước thềm SEA Games. Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam giống như con hổ ở châu Á nhưng sau khi ông ra đi, họ đang gặp không ít khó khăn".

VIDEO: Cận cảnh thắng lợi đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier 
Theo dõi Sports442 trên