sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đá hỏng 11m, Xuân Trường chấp nhận sự thật từ HLV CLB Hải Phòng: 'Vào sân sớm do bất đắc dĩ'

Thứ hai, 03/04/2023 07:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB Hải Phòng - Chu Đình Nghiêm khẳng định việc tung Xuân Trường vào sân sớm trong trận gặp Nam Định mới đây là nằm ngoài kế hoạch.

Tối 2/4, CLB Hải Phòng có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường trong cuộc đối đầu với Nam Định tại vòng một Cúp Quốc gia 2023. 

Sân Thiên Trường chứng kiến trận cầu kịch tính với liên tiếp những pha "ăn miếng trả miếng" của hai đội. Và sự hấp dẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi xuất hiện 2 bàn thắng chớp nhoáng chỉ trong vòng 2 phút đồng hồ.

Theo đó, CLB Hải Phòng vươn lên dẫn trước do công của Carlos Fernandez, sau đó Nnamani cũng nhanh chóng gỡ hòa cho Nam Định 1-1 và kéo trận đấu vào loạt luân lưu may rủi.

Tại đây, Xuân Trường là một trong hai cầu thủ đá hỏng khiến đội bóng đất cảng thua 3-4, qua đó dừng bước tại Cúp Quốc gia năm nay. Trước đó, cựu tiền vệ sinh năm 1995 được tung vào sân để thay thế Lê Mạnh Dũng khi cầu thủ này buộc phải rời sân do chấn thương.

xuan truong
Xuân Trường đá hỏng 11m trong trận thua của CLB Hải Phòng trước Nam Định

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Bất đắc dĩ tôi mới phải cho Xuân Trường vào sân sớm. Trước đó thì Lê Mạnh Dũng gặp chấn thương nặng. Mới đầu, tôi chỉ tính để Xuân Trường đá 30 phút thôi. Ở trận này Xuân Trường cũng chưa thể hiện được hình ảnh tốt nhất".

Thực tế, việc Xuân Trường không thi đấu ấn tượng ở trận này cũng là điều dễ hiểu. Lý do bởi đây là trận đầu tiên cựu tiền vệ CLB HAGL trở lại sân cỏ sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Theo đó, Xuân Trường dính chấn thương trong trận ra mắt đội bóng đất Cảng trước thềm V-League 2023.

hlv chu dinh nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ việc tung Xuân Trường vào sân không nằm trong kế hoạch. Ảnh: Bongda24h

"Ngày hôm nay, cả 2 đội đều có cơ hội nhưng không tận dụng được. Hải Phòng có nhiều trụ cột ra đi, đội hình thay đổi 80-90% so với mùa trước. Mục tiêu của chúng tôi tại V-League là chắt chiu điểm số, nằm trong Top 8 ở lượt đi để trụ hạng an toàn.

CLB Nam Định thay máu rất nhiều, lối chơi rất khác biệt so với mọi năm, họ thi đấu rất tốt. Nguyên Mạnh là thủ môn giỏi, chơi xuất sắc, kể cả chân, phản xạ hay chỉ huy hàng phòng ngự. Nguyên Mạnh có những pha cản phá xuất sắc. Tôi nghĩ họ sẽ nằm trong Top đầu của giải đấu, còn đua tranh thì rất khó vì còn nhiều đội bóng mạnh khác.", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ thêm.

(VIDEO: Dàn sao HAGL và Hà Nội thân thiết - Hồng Duy, Xuân Trường ôm Duy Mạnh cực tình cảm)
Theo dõi Sports442 trên