sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Thắng bạc nhược đội yếu nhất ĐNÁ, Campuchia hụt hơi trong cuộc đua ngôi hậu với Việt Nam

Thứ sáu, 07/07/2023 17:39 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

U19 Campuchia chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước đối thủ yếu Đông Timor ở lượt trận thứ 2 U19 nữ Đông Nam Á.

Ở lượt trận đầu tiên, U19 nữ Campuchia đã phải khá vất vả mới có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Lào trong khi Đông Timor nhận thất bại nặng nề 0-7 trước chủ nhà Indonesia. Trước lượt trận thứ 2, Campuchia đương nhiên được đánh giá cao hơn Đông Timor khá nhiều.

Chạm trán đối thủ yếu cùng với tâm thế rất cần 1 chiến thắng để sớm đi tiếp, U19 nữ Campuchia đã chủ động dồn đội hình lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, Đông Timor buộc phải co cụm phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Tuy nhiên chất lượng của các tình huống tấn công là không nhiều. 

u19 nu campuchia
U19 nữ Campuchia đã có chiến thắng đầu tay trước Lào ở vòng bảng U19 nữ Đông Nam Á

U19 nữ Campuchia cố gắng dùng nhiều những pha đi bóng từ 2 biên để tạo áp lực lên Đông Timor nhưng không mấy hiệu quả. Các cơ hội cũng vì thế mà trôi qua đầy đáng tiếc cà hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đến hiệp 2, thời tiết nắng nóng ảnh hưởng nhiều tới thể lực của 2 đội. Các cầu thủ nữ U19 Đông Timor lẫn Campuchia chuyền hỏng khá nhiều và liên tục để mất bóng ở phần giữa sân. Tuy nhiên độ chính xác ở những pha xử lý cuối cùng là điều mà cả 2 đội bóng này còn thiếu.

u19 campuchia
U19 nữ Campuchia có chiến thắng sát nút trước Đông Timor ở U19 Đông Nam Á

U19 Campuchia trong những phút cuối trận nỗ lực thay người hòng tìm kiếm bàn thắng để mang về 3 điểm và nuôi hy vọng đi tiếp. Và sự thay người đó đã mang lại sự hiệu quả với bàn thắng quý như vàng ở những phút cuối trận. U19 nữ Campuchia chung cuộc đánh bại Đông Timor với tỷ số 1-0 và có được 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận ở vòng bảng.​

Trong khi đó ở bảng B, U19 nữ Việt Nam cũng đã có khởi đầu thuận lợi khi đả bại U19 Singapore với tỷ số đậm 5-0 vào chiều 6/7. Trận thứ 2 của U19 nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào 10/7 chạm trán U19 Malaysia. 

Theo dõi Sports442 trên