sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV Việt Nam và Thái Lan cùng tuyên bố 'cứng' trước thềm dự giải khu vực

Thứ ba, 04/07/2023 17:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thei đó, HLV U19 nữ Việt Nam và Thái Lan đề bày tỏ sự quyết tâm sẽ giúp đội nhà lên ngôi vô địch tại giải vô địch U19 nữ Đông Nam Á 2023.

Giải vô địch U19 nữ Đông Nam Á 2023 sẽ diễn ra tại Indonesia, từ ngày 5/7 đến 17/7. Theo kết quả bốc thăm, U19 nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với hai đối thủ là Malaysia và Singapore. Đây là bảng đấu được đánh giá "dễ thở" đối với thầy trò HLV Akira Ijiri.

Trong khi đó, U19 nữ Thái Lan nằm ở bảng đấu được coi là "tử thần" cùng với hai đối thủ nặng ký là Philippines và Myanmar.

Dẫu vậy, HLV đội bóng xứ chùa Vàng - Sawin Jaraspetcharanan vẫn bày tỏ sự tự tin và cho rằng ông cùng các học trò sẽ vượt qua mọi đối thủ để giành chức vô địch.

u19 nu thai lan
U19 nữ Thái Lan đã lên đường sang Indonesia để tham dự giải U19 nữ Đông Nam Á

"Chúng tôi sẽ hướng tới chức vô địch. Chúng tôi đã chuẩn bị trong suốt gần một năm qua. Danh sách của đội bao gồm khá nhiều thành viên mới. Chúng tôi sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ. Những gương mặt được lựa chọn phải là những cầu thủ có phong độ tốt nhất.

Các trận đấu của chúng tôi khá nặng ngay từ vòng bảng, nhưng điều đó cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện khả năng của mình. Các trận đấu càng khó thì những cầu thủ sẽ càng có cơ hội để phát triển.

Cá nhân tôi tin rằng toàn đội sẽ vào bán kết nhưng mục tiêu của chúng tôi không chỉ là bán kết mà là chức vô địch. Mỗi lần tham gia các giải đấu, mục tiêu của chúng tôi đều là chức vô địch. Chắc chắn, các đối thủ của chúng tôi cũng đều là những đội mạnh, vì vậy tôi muốn tất cả các cầu thủ cần phải tập trung cho nhiệm vụ của mình", thuyền trưởng U19 nữ Thái Lan chia sẻ.

hlv u20 nu viet nam
HLV U19 nữ Việt Nam cũng bày tỏ quyết tâm trước thềm tham dự giải khu vực. Ảnh: VFF

Về phía U19 nữ Việt Nam, HLV Akira Ijiri bên phía U19 nữ Việt Nam cũng bày tỏ quyết tâm giành chức vô địch: "Tham gia bất cứ giải đấu nào, mục tiêu của chúng tôi đều là giành vị trí cao nhất".

Với việc Australia rút lui, ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải U19 nữ Đông Nam Á năm nay gọi tên Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Theo dõi Sports442 trên