sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Thắng 'hủy diệt' Singapore, HLV U19 nữ Việt Nam bất ngờ thừa nhận phũ phàng về cơ hội vô địch

Thứ sáu, 07/07/2023 07:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV trưởng U19 nữ Việt Nam - Akira Ijiri tỏ ra không mấy hài lòng dù các học trò giành chiến thắng đậm đà ở trận ra quân giải U19 nữ Đông Nam Á 2023.

Hôm qua (6/7), U19 nữ Việt Nam bước vào trận ra quân tại giải vô địch U19 nữ Đông Nam Á, gặp thử thách đầu tiên mang tên Singapore. Dù phải thi đấu với thời tiết mưa nặng hạt, song Minh Chuyên và các đồng đội vẫn thi đấu nỗ lực và thị uy sức mạnh trước đối thủ.

Theo đó, Lưu Hoàng Vân với cú đúp bàn thắng, Ngọc Minh Chuyên, Hồ Thị Thanh Thảo và đội trưởng Lê Thị Bảo Trâm lập công để mang về chiến thắng đậm đà 5-0 U19 Việt Nam trước Singapore, qua đó có được khởi đầu thuận lợi tại giải đấu khu vực năm nay.

u19 nu viet nam vs u19 nu singapore
U19 nữ Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải vô địch U19 nữ Đông Nam Á năm nay. Ảnh: VFF

Dù có được chiến thắng đậm ở trận ra quân giải Đông Nam Á, HLV trưởng U19 nữ Việt Nam - Akira Ijiri vẫn tỏ ra chưa mấy hài lòng.

Cụ thể, chiến lược gia người Nhật Bản đánh giá: "Đây là trận đấu khó khăn khi trời mưa lớn trong hiệp 1 nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng và hoàn thành nhiệm vụ ghi nhiều bàn thắng ở trận đấu này.

Đội mới chơi được 60% khả năng, ban huấn luyện và cầu thủ sẽ kiểm điểm lại những gì đã diễn ra. Nếu không tiến bộ hơn thì rất khó để đội có thể thắng các trận tiếp theo. Mục tiêu của chúng tôi trước mắt là cố gắng thắng từng trận để có thể đạt được mục tiêu cuối cùng là giành chức vô địch ở giải đấu này".

hlv u20 nu viet nam
HLV trưởng Akira Ijiri chưa hài lòng về chiến thắng của các học trò trước U19 nữ Singapore. Ảnh: VFF

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận - Lưu Hoàng Vân khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng để mang lại kết quả tốt nhất về cho Tổ quốc Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Sau trận đấu này, U19 nữ Việt Nam sẽ được nghỉ lượt trận thứ hai. Ở lượt trận cuối, đoàn quân của HLV Akira Ijiri sẽ chạm trán U19 Malaysia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 10/7 tới. 

Theo dõi Sports442 trên