sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Văn Toàn báo tin buồn, có nguy cơ nghỉ thi đấu tới 10 trận

Thứ bảy, 01/04/2023 08:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây dính chấn thương lật cổ chân và phải nghỉ thi đấu tới 2-6 tuần.

Cụ thể, theo thông báo của CLB Seoul E-Land, Văn Toàn phải rời sân sớm sau pha va chạm với một đồng đội trẻ trong buổi tập của đội diễn ra vào hôm qua (31/3).

Ngay sau đó, Văn Toàn đã được đưa đi kiểm tra y tế. Kết quả kiểm tra xác định, tiền đạo Việt Nam chấn thương mắt cá chân và phải mất 2-6 tuần để hồi phục. Điều này đồng nghĩa Văn Toàn nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu cho Seoul E-Land khoảng 10 trận tại hai đấu trường là K-League 2 và Cup FA Hàn Quốc.

Theo đó, Seoul E-Land sẽ có 7 trận đấu trong tháng 4, gặp các đối thủ gồm: Busan Ipark (2/4), Ansan Greeners (9/4), Suwon FC (12/4), Asan (15/4), Bucheon (18/4), Sanju Sangmu (22/4) và Seongnam (30/4). Còn ở tháng 5, Seoul E-Land FC trước mắt có 3 trận đấu gặp Gyeongnam (3/5), Gimpo Citizen (6/5) và Cheonan City (13/5).

van toan chan thuong
Văn Toàn phải nghỉ thi đấu 2-6 tuần. Ảnh: Seoul E-Land

Việc Văn Toàn dính chấn thương là điều vô cùng đáng tiếc với bản thân anh cũng như người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt trong thời điểm này. Thời gian qua, Văn Toàn luôn được tin tưởng vào trao cơ hội ra sân trong màu áo của CLB Seoul E-Land.

Hơn thế nữa, cựu cầu thủ của CLB HAGL còn mới có được pha kiến tạo đầu tiên tại Hàn Quốc trong trận đấu gần nhất gặp đội bóng Bucheon 1995 tại vòng 2 Cúp FA nước này, qua đó góp công vào chiến thắng 6-0 của đội bóng chủ quản trước đối thủ, cũng là trận thắng đậm nhất lịch sử của đội bóng này.

van toan 2
Văn Toàn mới có pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo của CLB Seoul E-Land

Trong khi đó, Văn Toàn lại chưa cho thấy cái duyên ở K-League 2. Cụ thể, cựu tiền đạo đội bóng phố Núi được trao cơ hội ra sân 3 trận, trong đó có 1 trận đá chính và 2 trận được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Anh chưa ghi bàn và có được pha kiến tạo nào ở sân chơi này.

Ở thời điểm hiện tại, Seoul E-Land đang xếp áp chót trên BXH K-League 2 với 1 điểm duy nhất sau 3 trận đấu. HLV Park Chong Kuyn chắc chắn sẽ phải có những tính toán và thay đổi trong thời gian tới nếu không muốn "giậm chân tại chỗ" hoặc thế CLB Cheonan xếp cuối BXH.

(VIDEO: Văn Toàn dính chấn thương tại AFC Champion League)
Theo dõi Sports442 trên