sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chơi đúng 57 phút, Văn Toàn vẫn khiến cả K-League phải nhớ tên với cú vuốt bóng dội xà

Chủ nhật, 21/05/2023 08:16 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trở lại sau chấn thương, Văn Toàn đá chính và thi đấu năng nổ trong chiến thắng 2-0 của Seoul E-Land trước Bucheon.

Trở lại sau chấn thương sau gần 2 tháng dính chấn thương, Văn Toàn có trận đấu thứ 3 cho Seoul E-Land tại vòng 14 K-League 2. Đối đầu Bucheon trên sân nhà, HLV Park Choong Kyun đã mạnh dạn trao cơ hội để Văn Toàn đá chính ngay từ đầu. 

Và không phụ sự tin tưởng của HLV Park Choong Kyun, tiền đạo số 9 đã có một ngày thi đấu cực năng nổ, góp phần không nhỏ vào chiến thắng 2-0 của Seoul E-Land trước Bucheon. Văn Toàn không chỉ tích cực hỗ trợ tấn công mà còn sẵn sàng tham gia phòng ngự, không ngại tranh cướp bóng tay đôi.

van toan
Văn Toàn đá chính khi Seoul thắng trận

Thậm chí nếu may mắn hơn, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã có bàn đầu tay cho Seoul với cú vuốt bóng từ ngoài cấm địa dội xà ngang trong hiệp một. Dẫu chưa thể ghi bàn nhưng có thể thấy tính đến thời điểm này so với Công Phượng và Quang Hải - hai cầu thủ Việt Nam khác xuất ngoại thì Văn Toàn gặp thuận lợi hơn rất nhiều khi anh được HLV Park Choong Kyun tin dùng.

Ngoài ra anh cũng có một đường chọc khe thông minh cho đồng đội Jung Wan Yoo nhưng đáng tiếc đồng đội đã không hiểu ý Văn Toàn trong tình huống này. Số 17 của Seoul E-Land vì thiếu quan sát nên tưởng bản thân rơi vào thế việt vị, bỏ lỡ đường chuyền ăn bàn mười mươi từ Văn Toàn. 

van toan
Văn Toàn góp công vào chiến thắng 2-0 của Seoul E-Land trước Bucheon

Sang hiệp 2, HLV Park Choong Kyun quyết định rút Văn Toàn ra và tung Ronan vào sân ở phút 56. Ngoại binh Brazil thế chỗ Văn Toàn tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình khi vào sân từ ghế dự bị. Ronan lập cú đúp để chủ nhà Seoul giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Chiến thắng này giúp Seoul E-Land leo một bậc lên thứ tám, với 17 điểm qua 13 trận và cũng là trận bất bại thứ 4 liên tiếp.

Vòng đấu tới, Văn Toàn sẽ lại cạnh tranh suất đá chính khi Seoul tiếp đại diện K League 1 Gwangju tại Cup Hàn Quốc ngày 24/5. Sau đó, Seoul làm khách trên sân của đội áp chót K-League 2 Ansan Greeners ngày 28/5.

VIDEO: Văn Toàn sút dội xà đối thủ ở chiến thắng của Seoul E-Land trước Bucheon
Theo dõi Sports442 trên