sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Không xứng đáng lên ĐT Việt Nam, Quang Hải vẫn được cả châu Âu xếp hàng săn đón

Thứ hai, 05/06/2023 16:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ngay sau khi rời Pau FC, Quang Hải đã nhận được rất nhiều lời mời chào từ các đội bóng, trong đó có cả các CLB ở châu Âu.

Đúng như dự đoán, Quang Hải đã chính thức nói lời chia tay với Pau FC sau khi cả 2 bên đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm. Trước đó, giao kèo của Quang Hải với đội bóng nước Pháp có thời hạn đến tận tháng 6/2024.

Đang có nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ trở về V-League chơi bóng với 2 bến đỗ tiềm năng là CAHN và Hà Nội FC. Tuy nhiên theo những chia sẻ mới nhất của người đại diện Quang Hải là Michelle Fersini thì hiện tại có tới 6 CLB nước ngoài đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997.

quanh hai
Quang Hải đã chính thức về nước vào hôm nay 5/6 sau khi nói lời chia tay với Pau FC

Đáng chú ý nhất là 3 đội bóng tới từ châu Âu gồm 1 đội ở giải VĐQG Bulgaria (First League), một đội hạng Hai Bồ Đào Nha (Liga Portugal 2) và một đội hạng Hai Tây Ban Nha (Segunda Division). 3 đội bóng còn lại đều đến từ khu vực Đông Nam Á bao gồm 1 đội ở Thai League, 1 đội ở giải VĐQG Indonesia và 1 đội V-League.

Người đại diện của Quang Hải cũng khẳng định thêm thông tin tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu cho CAHN là hoàn toàn không chính xác. Vào lúc này ưu tiên của Quang Hải sẽ là thời gian ra sân. Vì thế cả 3 đội bóng châu Âu gửi lời đề nghị đến Quang Hải đều có những cam kết về việc sẽ đảm bảo về 1 thời lượng thi đấu nhất định trong hợp đồng của mình.

quang hai
Người đại diện Michelle Fersini tiết lộ nhiều CLB ở châu Âu đang muốn có chữ ký của Quang Hải

Cũng trong chiều ngày 5 tháng 6, Quang Hải đã có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội để chuẩn bị hội quân cùng ĐT Việt Nam cho 2 trận đấu trong thời gian FIFA Days tháng 6. Trước đó HLV Philippe Troussier đã chia sẻ thẳng thắn rằng với phong độ hiện tại, Quang Hải không xứng đáng được được triệu tập lên ĐTQG.

Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp muốn trao thêm cơ hội cho Quang Hải để anh có thể bắt nhịp lại với ĐT Việt Nam sau quãng thời gian cực kỳ khó khăn tại Pau FC. ​

Theo dõi Sports442 trên