sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hoàng Đức sắp sang châu Âu chơi bóng giống Quang Hải?

Thứ bảy, 27/05/2023 14:11 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Sau Quang Hải, tiền vệ Hoàng Đức có thể là cái tên tiếp theo chia tay sân chơi V-League để tìm kiếm bến đỗ mới tại trời Âu.

Theo tiết lộ mới nhất của nhà báo Minh Hải, một nhà môi giới (giấu tên) ở châu Âu đang liên hệ với CLB Viettel và Nguyễn Hoàng Đức với hy vọng đưa tiền vệ 25 tuổi sang châu Âu chơi bóng.

Tiết lộ này càng trở nên có cơ sở khi trong chia sẻ của mình với truyền thông hồi tháng 2, chính tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức từng tự tin khẳng định mong muốn được xuất ngoại thi đấu giống đồng đội Công Phượng và Văn Toàn, hai cầu thủ đã tới Hàn Quốc và Nhật Bản chơi bóng ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1998 cho hay:

“Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng và tự tin để hướng đến những môi trường bóng đá lớn hơn. Với bản thân mình, tôi đã chuẩn bị để xuất ngoại khi có cơ hội".

hoang duc
Hoàng Đức luôn mong muốn được xuất ngoại thi đấu

Hoàng Đức trở thành một trong những tiền vệ hay nhất của ĐT Việt Nam trong vòng ba năm trở lại đây vã cũng trụ cột quan trọng của CLB Viettel cho mục tiêu chinh phục chức vô địch V-League. Cầu thủ gốc Hải Dương từng vinh dự nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021 với màn trình diễn ấn tượng ở câu lạc bộ Viettel và đội tuyển Việt Nam.

Trước đây Hoàng Đức từng được một số CLB Thái Lan, Hàn Quốc quan tâm nhưng chưa tiến đến đàm phán. Tại vòng bảng AFC Champions League 2022 có sự tham dự của CLB Viettel, HLV Kim Sang Sik của CLB Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Kevin Muscat của Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) đều đã đánh tiếng:

"Một vài cầu thủ ngôi sao của Việt Nam giàu kỹ thuật và nhanh nhẹn, hoàn toàn đủ khả năng thi đấu tại giải đấu hàng đầu ở Nhật Bản và Hàn Quốc". 

hoang duc
Không chỉ CLB châu Âu, các CLB tại Thái Lan và Hàn Quốc cũng chú ý đặc biệt đến Hoàng Đức

Theo chuyên trang Transfermarkt, Hoàng Đức được định giá vào khoảng 400.000 euro, bằng với tiền vệ Quang Hải và đạt giá trị cao nhất ĐT Việt Nam. Giới thạo tin cũng cho hay nếu đồng ý để Hoàng Đức sang Hàn Quốc thi đấu trong thời gian tới, Viettel FC có thể thu về khoản tiền chuyển nhượng vào khoảng 15 tỷ đồng từ đối tác. 

Theo dõi Sports442 trên