sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Sau hợp đồng bạc tỷ với CAHN, Quang Hải có động thái cực bất ngờ với thầy cũ Park Hang Seo

Chủ nhật, 25/06/2023 16:51 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Chỉ ít lâu sau khi ký hợp đồng với CLB CAHN, Quang Hải đã đến thăm người thầy cũ của mình là HLV Park Hang Seo.

Sau 2 trận giao hữu của ĐT Việt Nam trong thời gian FIFA Days tháng 6, Quang Hải lập tức trở thành tâm điểm chú ý của báo chí. Bỏ qua mọi lời đồn đoán, tiền vệ sinh năm 1997 đã chính thức gia nhập CLB Công An Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng mức đãi ngộ thuộc hàng khủng ở Việt Nam.

Mặc dù đang rất bận rộn với những lịch trình cùng CLB mới, Quang Hải vẫn có thời gian để làm 1 điều đặc biệt. Cụ thể tân binh của CAHN đã tới thăm người thầy cũ HLV Park Hang Seo. Bức ảnh 2 thầy trò chụp chung vừa được HLV Park Hang Seo chia sẻ lên trang facebook cá nhân chính thức.

qh vs park hang seo
HLV Park Hang Seo gặp gỡ Quang Hải ở Việt Nam

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đăng tải bức ảnh của Quang Hải cùng mình với dòng chia sẻ đầy hài hước: “Nhìn xem ai đã đến thăm tôi này. Được gặp lại các học trò cũ luôn khiến tâm hồn của tôi như trẻ lại vậy". Dưới bài đăng cũng có không ít bình luận của những cầu thủ của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo có thể coi là người đã đưa Quang Hải ra ánh sáng. Dưới sự chỉ dạy của HLV người Hàn Quốc, tiền vệ sinh năm 1997 đã vươn lên trở thành ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam. Cùng HLV Park Hang Seo, Quang Hải có 1 loạt thành tích như, Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, hạng tư ASIAD 18, HCV SEA Games 30, tứ kết ASIAN Cup 2019… cùng với đó là danh hiệu QBV Việt Nam năm 2018.

qh
Quang Hải chính thức ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội

Về phía HLV Park Hang Seo, chiến lược gia 65 tuổi thời gian qua luôn di chuyển liên tục ở Việt Nam lẫn Hàn Quốc. HLV Park Hang Seo tham gia nhiều chương trình truyền hình của Hàn Quốc nhưng vẫn còn đang nhiều công việc với học viện bóng đá nhi đồng do mình lập ra tại Việt Nam.​

Theo dõi Sports442 trên