sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Lỡ hẹn với trận đấu lịch sử, Huỳnh Như vẫn khiến tất cả xúc động vì 1 câu nói

Chủ nhật, 25/06/2023 16:43 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ thú vị sau khi chứng kiến trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và tuyển nữ Đức.

trận đấu giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Đức chiều 24/6 (theo giờ địa phương), tiền đạo Phạm Hải Yến được chỉ định mang băng đội trưởng thay cho Huỳnh Như. Nữ cầu thủ gốc Trà Vinh đã không thể ra sân trong trận đấu này do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Dù không có sự góp mặt của người thủ quân thép quen thuộc nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn có một ngày thi đấu cực hay. Các học trò của HLV Mai Đức Chung chỉ để thua sát nút 1-2 trước đội bóng hạng 2 thế giới. Pha làm bàn cực phẩm của Thanh Nha ở những phút bù giờ cuối cùng đã khiến người hâm mộ trên sân Sparda Bank Hessen vỡ òa. 

huynh nhu
Huỳnh Như vui vẻ selfie cùng đồng đội

Chứng kiến Thanh Nhã ghi bàn thắng lịch sử, Huỳnh Như cũng đã xuống sân chia vui với người đàn em. Chân sút quê Trà Vinh sau đó còn vui vẻ tạo dáng chụp ảnh selfie với các đồng đội. Bức ảnh selfie sau khoảnh khắc lịch sử nhanh chóng được Huỳnh Như chia sẻ lên trang facebook cá nhân.

Cầu thủ sinh năm 1991 chia sẻ ngắn gọn: "Một bầu không khí tuyệt vời. Chỉ muốn xỏ giày ra sân thi đấu thôi, mấy chị em đợi Như ít ngày nữa thôi nhé".

Đồng thời, Huỳnh Như cũng đăng kèm bức ảnh toàn đội chụp ảnh kỷ niệm cùng các CĐV Việt Nam có mặt trên khán đài SVĐ Sparda Bank Hessen. Qua bức hình có thể thấy rất đông người hâm mộ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Đức đã tới sân cổ vũ tinh thần cho các cô gái vàng của bóng đá nước nhà.

huynh nhu
Huỳnh Như đăng tải khoảnh khắc tuyệt đẹp của ĐT nữ Việt Nam và CĐV tại Đức

Được biết, tình trạng chấn thương của Huỳnh Như cũng đang có những dấu hiệu phục hồi tích cực. Theo chia sẻ của HLV Mai Đức Chung thì khả năng ngay sau chuyến tập huấn tại Đức này, Huỳnh Như đã có thể tập luyện bình thường trở lại và thi đấu được. 

Trước trận mở màn VCK World Cup nữ 2023, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn 2 trận giao hữu chất lượng nữa gặp Tây Ban Nha và chủ nhà New Zealand. Khi đó ĐT nữ Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng khi Huỳnh Như và Chương Thị Kiều trở lại.​

Theo dõi Sports442 trên