sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không thể ngừng tỏa sáng tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như 'bắn tín hiệu' đến Ronaldo

Thứ ba, 21/03/2023 10:16 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong bài đăng mới nhất của Ronaldo trên mạng xã hội, Huỳnh Như đã có lời mời đầy bất ngờ với ngôi sao Bồ Đào Nha.

Sau màn trình diễn ấn tượng cho Al Nassr với pha sút phạt thành bàn từ cự ly 30m, Ronaldo đã trở về hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha trong khuôn khổ FIFA Days tháng 3. 

Và trong động thái mới nhất trên mạng xã hội, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh tại quê nhà cùng chú thích là quốc kỳ Bồ Đào Nha và trái tim màu đỏ tượng trưng cho tình yêu quê hương. Bài đăng ngay lập tức nhận về hàng trăm nghìn bình luận. Đáng chú ý tiền đạo Huỳnh Như cũng để lại bình luận đầy thú vị. 

ronaldo
Ronaldo đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội

Cụ thể, thủ quân ĐT nữ bình luận Việt Nam đã bất ngờ gửi lời mời đầy thú vị đến CR7 (biệt danh của Ronaldo). “Về nước dự khán trận đấu của Lank nè anh 7”, nữ tuyển thủ quê Trà Vinh hài hước viết.

Bình luận của Huỳnh Như nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo NHM Việt Nam, họ liên tục bày tỏ cảm xúc và trả lời bình luận của Huỳnh Như. Tài khoản Ha Hieu hài hước phản hồi Quả bóng Vàng nữ 2022: "Gặp Như đá xong ra mời anh Bảy về Việt Nam luôn nhé". Còn tài khoản Kuni Vương thì không quên gửi lời chúc đến Huỳnh Như: "Chú chị luôn khỏe mạnh". 

z4198875897901_8dd2d56d49d2a7fa4dab31197330f1ae

Trong màu áo Lank FC, Huỳnh Như đang có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng. Ở chiến thắng gần nhất của Lank, Huỳnh Như cũng góp công lớn vào chiến thắng của đội bóng. Nữ tiền đạo Việt Nam đã có một pha "tả xung hữu đột", phối hợp đá phạt góc bằng đường tạt bóng vào vùng cấm để trung vệ người Đan Mạch Natalie Oronoz mở tỷ số cho Lank sau đó. 

Chung cuộc, Lank FC đã giành chiến thắng 2-0 trước Ouriense để ngắt mạch thua 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Theo lịch thi đấu, Lank FC sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Famalicao vào 26/3. Đáng nói, Huỳnh Như đã từng ghi cú đúp vào lưới đội bóng này. Do vậy, Huỳnh Như đang được người hâm mộ bóng đá nước nhà kỳ vọng tiếp tục đá chính và tỏa sang trong màu áo Lank FC.

VIDEO: Cận cảnh Huỳnh Như tạt bóng dẫn đến bàn thắng của Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên