sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tiết lộ tình hình chấn thương của Huỳnh Như: ngã ngũ khả năng dự World Cup

Thứ ba, 20/06/2023 19:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Người hâm mộ nước nhà đang ngóng chờ tin tức về tình hình chấn thương của Huỳnh Như trong trận giao hữu của ĐT nữ Việt Nam mới đây.

Theo đó, Huỳnh Như dính chấn thương trong trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và U23 Ba Lan diễn ra hôm qua (19/6). Cụ thể ở phút thứ 32, sau tình huống triển khai tấn công, đội trưởng Huỳnh Như bị đau và không thể tiếp tục trận đấu. Người vào sân thay cho cô là Nguyễn Thị Thuý Hằng.

u23 ba lan vs dt nu viet nam
Huỳnh Như dính chấn thương trong trận giao hữu với U23 Ba Lan. Ảnh: VFF

Hôm nay (20/6), Huỳnh Như được đưa đi bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Theo đánh giá sơ bộ của ban huấn luyện, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam chỉ dính chấn thương nhẹ và được dự báo sẽ không mất nhiều thời gian để bình phục.

Thei đó, chấn thương này nhiều khả năng sẽ không ảnh hưởng tới cơ hội dự World Cup 2023 của Huỳnh Như. Đây thực sự là tin vui đối với đội tuyển cũng như người hâm mộ Việt Nam bởi Huỳnh Như vốn được coi là ngôi sao số 1 của bóng đá nữ nước nhà ở thời điểm hiện tại. 

HUYNH NHU
Chấn thương Huỳnh Như không ảnh hưởng đến cơ hội dự World Cup 2023 của cô

Với đẳng cấp và phong độ của mình, Huỳnh Như được kỳ vọng sẽ là đầu tàu để giúp ĐT nữ Việt Nam thi đấu tốt tại VCK World Cup 2023 diễn ra vào tháng 7 tới.

Trước thềm bước vào giải đấu, bản thân tiền đạo sinh năm 1991 cũng thể hiện sự quyết tâm: "Mặc dù rơi vào bảng đấu khó khăn (cùng bảng với Mỹ, Hà Lan, Bồ Đào Nha) nhưng hiện tại toàn đội đang rất tự tin, thoải mái khi đến với VCK World Cup lần này".

"Toàn đội luôn biết rằng người hâm mộ Việt Nam không đặt nặng vấn đề thành tích và sẽ luôn bên cạnh để ủng hộ, đồng hành với đội. Tôi nghĩ đây là cơ hội rất tốt để quảng bá hình ảnh của đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Tôi luôn tự tin rằng người hâm mộ Việt Nam đứng đầu thế giới về sự cuồng nhiệt, yêu thương đội tuyển".

Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam ở lại Ba Lan tập luyện tới ngày 21/6 sau đó quay lại Đức để đá giao hữu với đội tuyển nữ nước này vào ngày 24/6.

Kết thúc chuyến tập huấn tại Đức, ĐT nữ Việt Nam bay thẳng sang New Zealand để tham dự vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Theo dõi Sports442 trên