sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đàn em Huỳnh Như tiết lộ mục tiêu điểm số của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup

Thứ sáu, 09/06/2023 08:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Trần Thị Hải Linh mới đây tiết lộ mục tiêu điểm số của ĐT nữ Việt Nam tại vòng bảng VCK World Cup 2023.

ĐT nữ Việt Nam đang trong quá trình tập huấn tại Đức nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup 2023. Giải đấu này đánh dấu cột mốc lịch sử khi là lần đầu tiên bóng đá nữ Việt Nam góp mặt tại sân chơi lớn nhất hành tinh.

Hôm qua (8/6), ĐT nữ Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện. Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Trần Thị Hải Linh bày tỏ sự háo hức: “VCK bóng đá nữ thế giới là đấu trường rất lớn. Đây cũng lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam tham dự. Nếu được HLV lựa chọn cho vào sân thi đấu chắc tôi sẽ rất hồi hộp và hạnh phúc, đặc biệt khi được thi đấu trong màu áo Việt Nam tại một sân chơi thế giới”.

tien ve tran thi hai linh
Tiền vệ Trần Thị Hải Linh bày tỏ sự háo hức nếu được ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam tại World Cup. Ảnh: VFF

Tại vòng bảng VCK Worls Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng E với các đối thủ là ĐT Mỹ, ĐT Hà Lan và ĐT Bồ Đào Nha. Đây là bảng đấu được đánh giá "tử thần" khi có sự hiện diện của Nhà ĐKVĐ Thế giới (Mỹ) và Nhà ĐK Á quân Thế giới (Hà Lan), song không phải là không có cơ hội dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung để làm nên bất ngờ.

Chia sẻ về mục tiêu của cá nhân cũng như ĐT Việt Nam tại giải đấu, Hải Linh cho biết: “Mục tiêu của cá nhân tôi là thi đấu thật tốt, cố gắng hết sức và thể hiện được tất cả khả năng của mình, còn mục tiêu của đội là giành được 1 điểm tại vòng đấu này”.

“Mục tiêu xa hơn của tôi là có thể cống hiến nhiều hơn nữa, đem về nhiều thành tích hơn cho ĐT nữ quốc gia. Trong tương lai, tôi muốn có cơ hội thi đấu tại nước ngoài, có thể là một câu lạc bộ Hàn Quốc”, tiền vệ sinh năm 2001 chia sẻ thêm.

dt nu viet nam tap luen
ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện trước thềm tham dự VCK World Cup. Ảnh: VFF

Theo tiết lộ của Hải Linh, điều kiện thời tiết và ăn uống ở Đức tốt, qua đó tạo điều kiện để ĐT Việt Nam dễ dàng đáp ứng các bài tập về thể lực mà ban huấn luyện đề ra.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 3 tuần tập huấn tại Đức và Ba Lan với 4 trận đấu giao hữu với các CLB và đội tuyển hàng đầu châu Âu

Theo dõi Sports442 trên