sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Lộ diện thời điểm Thanh Nhã khoác áo đội bóng châu Âu, mức lương khiến Huỳnh Như ghen tị

Thứ sáu, 30/06/2023 20:50 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán, hiện tại đã xác định được thời điểm Thanh Nhã sang châu Âu với mức lương đáng mơ ước.

Thanh Nhã đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Sau bàn thắng vào lưới ĐT nữ Đức ở trận giao hữu hôm 24/6, cầu thủ số 19 đang là tâm điểm của truyền thông lẫn giới mộ điệu cả trong và ngoài nước. Cùng với màn trình diễn tại SEA Games 32, nhiều đồn đoán về việc Thanh Nhã sắp sang châu Âu thi đấu bắt đầu xuất hiện.

Mới nhất theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, đang có có ít nhất 1 CLB của châu Âu đã chú ý tới nữ cầu thủ Thanh Nhã và rất ấn tượng với phong độ của cô thời gian vừa qua. CLB này muốn mua lại 2 năm hợp đồng của Thanh Nhã và đưa cô sang thi đấu ở châu Âu.

thanh nha
Thanh Nhã gây ấn tượng với bàn thắng vào lưới ĐT nữ Đức

Nếu không có gì trục trặc thì dự kiến đại diện của CLB này sẽ sang Việt Nam vào tháng 8 tới để làm việc với CLB nữ Hà Nội, sau khi Thanh Nhã hoàn tất hành trình cùng ĐT nữ Việt Nam tại VCK Worl Cup nữ 2023. Nếu như hai bên đàm phán thuận lợi, rất có thể Thanh Nhã sẽ sang châu Âu thi đấu. Nếu sang châu Âu, Thanh Nhã có thể nhận mức lương cao hơn Huỳnh Như, theo nhà báo Minh Hải.

Mức lương của Huỳnh Như ở thời điểm thi đấu cho Lank FC rơi vào khoảng ​1.500 euro/tháng (tương đương khoảng 40 triệu đồng tiền Việt). Tuy nhiên đến tháng 5, hai bên đã hết hợp đồng. Theo nguồn tin uy tín, Lank FC đã ngỏ ý muốn tăng lương lên gấp đôi để thủ quân ĐT nữ Việt Nam có thể tiếp tục gắn bó với đội bóng. 

huynh nhu
Huỳnh Như sẽ được tăng lương gấp đôi nếu tiếp tục gia hạn hợp đồng với Lank FC

Dự kiến sau khi World Cup 2023 kết thúc, Huỳnh Như sẽ sang Bồ Đào Nha để tiếp tục đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Lank FC. Trước đó bản hợp đồng đầu tiên của tiền đạo quê Trà Vinh ký với Lank FC có thời hạn 1 năm cùng điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải tùy vào màn trình diễn cá nhân. 

Theo dõi Sports442 trên