sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đau đáu với ước mơ của Thanh Nhã: Có thể một lần xuất ngoại thi đấu như Huỳnh Như

Thứ tư, 24/05/2023 20:23 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Thanh Nhã bày tỏ ước mơ muốn một lần được xuất ngoại như đàn chị Huỳnh Như.

Tại SEA Games 32, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Đây là tấm Huy chương Vàng thứ 4 liên tiếp trong 4 kỳ SEA Games, nâng số lần vô địch lên 8 lần trong lịch sử. Chiến thắng lịch sử này có được nhờ là những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thanh Nhã và các đồng đội. 

Đặc biệt với Thanh Nhã, ở kỳ SEA Games thứ 2 mà cô tham dự, "cơn lốc đường biên" đã thể hiện sự tiến bộ không ngừng. Ở lần đầu tiên, Thanh Nhã đã không ghi được bàn thắng nào. Nhưng tới kỳ SEA Games tại Campuchia, cô đã gây ấn tượng lớn với lối chơi dũng mãnh cùng những bàn thắng đáng nhớ.

Thanh Nhã
Thanh Nhã là một trong những nhân tố trẻ được kỳ vọng nhất của ĐT nữ Việt Nam

Trong buổi phóng vấn với báo VnExpress hôm 24/5, ở cuối buổi khi được MC hỏi về vấn đề khi một nữ cầu thủ lập gia đình, điều đó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp, vậy thì Thanh Nhã có sự chuẩn bị cho điều đó ra sao, tiền đạo sinh năm 2001 không ngần ngại khẳng định bản thân hiện tại chỉ đang tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp.

Cô cũng thổ lộ mơ ước được một lần xuất ngoại chơi bóng giống như đàn chị Huỳnh Như: "Không chỉ riêng em mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn được xuất ngoại. Nếu có cơ hội, em cũng muốn được trải nghiệm, muốn được học hỏi. Cho dù có được đá hay không thì em cũng muốn được thử một lần".

thanh nha
Thanh Nhã ước mơ có thể xuất ngoại thi đấu như đàn chị Huỳnh Như

Ngoài ra, Thanh Nhã cũng nhấn mạnh việc mình chỉ tập trung cho môn bóng đá ở thời điểm hiện tại. Có người hâm mộ hỏi Thanh Nhã có nghĩ đến chuyện kiếm thêm một nghề tay không, cô nói thêm:

"Em chưa nghĩ đến nghề tay trái. Em đang tập trung cho những mục tiêu trước mắt. Chúng em có bàn tán với nhau, đặt mục tiêu cố gắng vượt qua vòng loại Olympic 2024 và cống hiến cho khán giả trận đấu đẹp ở World Cup 2023. Hiện giờ em vẫn đang đi học, chưa nghĩ đến công việc khác ngoài bóng đá".

VIDEO: Huỳnh Như ghi bàn, gây bão ngay sau khi trở lại Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên