sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Không thể ngăn cản, Huỳnh Như và các đồng đội tạo nên 'cơn cuồng phong' trên sân cỏ nước Đức

Thứ ba, 13/06/2023 16:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong chuyến tập huấn tại Đức, Huỳnh Như và các đồng đội đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của các CĐV.

Để chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã có chuyến tập huấn chất lượng tại Đức. Tại đây ngoài rèn luyện về thể lực và chuyên môn, Huỳnh Như và các đồng đội còn có các trận giao hữu cực chất lượng. 

Hôm 10/6, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên với CLB Eintracht Frankfurt và bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ vượt trội về thể hình. Chiến thắng này của thầy trò HLV Mai Đức Chung khiền người hâm mộ bóng đá nước nhà rất tự hào và tạo ra hiệu ứng truyền thông tích cực. 

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam có chuyến tập huấn chất lượng tại Đức trước thềm World Cup nữ 2023

Và trước thềm trận giao hữu thứ hai gặp CLB Short Mainz (ngày 15/6), tuyển bóng đá nữ nước nhà đã nhận được sự quan tâm lớn hơn của các CĐV Việt Nam đang sinh sống tại Đức và cả CĐV của nước bạn. Mới nhất, khoảnh khắc đội trưởng Huỳnh Như và HLV Mai Đức Chung vui vẻ chụp ảnh cùng những CĐV đến cổ vũ trong buổi tập chiều 13/6 đã lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. 

Phía trên bức ảnh, đội trưởng Huỳnh Như còn đặc biệt đăng tải dòng chia sẻ: "Ở đâu cũng luôn có những người Việt Nam yêu bóng đá, và một ngày không xa cả Thế Giới sẽ biết đến một Đất Nước xinh đẹp với tình yêu Bóng Đá vô bờ".

huynh nhu
Huỳnh Như và HLV Mai Đức Chung chụp ảnh cùng NHM (Ảnh: Cầu thủ Huỳnh Như)

Được biết trong buổi tập chiều 13/6, ngoài dành thời gian giao lưu với các CĐV, ĐT nữ Việt Nam sẽ tăng cường độ tập luyện và triển khai chiến thuật để chuẩn bị cho trận giao hữu với Short Mainz. HLV Mai Đức Chung vẫn đảm bảo trong tay đội hình mạnh nhất khi toàn bộ các cô gái đều có thể trạng cũng như phong độ cao. 

Cần nói thêm, do các đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023 vào tháng 7 tới đều là những đối thủ hàng đầu của thế giới như Mỹ, Bồ Đào Nha, Hà Lan. Đặc biệt, thể hình và thể lực của các đối thủ đều vượt trội so với các tuyển thủ Việt Nam, nên trong chuyến tập huấn này, ngoài những bài tập về kỹ chiến thuật, HLV Mai Đức Chung còn nỗ lực nâng cấp thể lực cho các học trò.

Theo dõi Sports442 trên