sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Tiền đạo ĐT nữ Việt Nam hạ quyết tâm sút tung lưới Nhà ĐKVĐ Thế giới

Thứ hai, 29/05/2023 15:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo ĐT nữ Việt Nam - Vũ Thị Hoa bày tỏ quyết tâm cao độ trước thềm tham dự VCK World Cup nữ 2023.

Ngay sau khi bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 32, ĐT nữ Việt Nam nhanh chóng bước vào quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung dự sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi chung bảng với Nhà Đương kim vô địch Mỹ, Đương kim Á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha.

dt nu viet nam tap luyen 2
ĐT nữ Việt Nam tập luyện tích cữ để chuẩn bị cho VCK World Cup 2023. Ảnh: VFF

Chia sẻ trước buổi tập mới đây, tiền đạo Vũ Thị Hoa nhận định các đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại sân chơi Thế giới: “ĐT nữ Việt Nam sẽ được đụng độ với ĐT Mỹ và các ĐT mạnh nhất thế giới. Chúng tôi sẽ học hỏi và tìm hiểu đối thủ để có thể thi đấu tốt nhất trong trận. Nếu được ra sân tại VCK bóng đá nữ thế giới, tôi đặt mục tiêu sẽ thể hiện hết khả năng của mình và hi vọng có thể ghi bàn ở những trận đấu đó.

Trong những ngày gần đây, toàn đội có thay đổi một chút khi luyện tập. Tôi nghĩ với những đối thủ sắp tới, mình cần nhiều thể lực hơn nữa nên tuần này ban huấn luyện đã cho đội tập thêm về thể lực, đồng thời cũng kết hợp với những bài tập về chiến thuật để chúng tôi thể hiện được tốt nhất ở giải đấu sắp tới”.

tien dao vu thi hoa
Tiền đạo Vũ Thị Hoa muốn ghi bàn tại World Cup sắp tới

Vũ Thị Hoa là tiền đạo trẻ được HLV Mai Đức Chung gọi lên đội tuyển quốc gia từ đầu năm 2023. SEA Games 32 tại Campuchia cũng là kỳ SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá của cầu thủ này. 

Chia sẻ về hành trình cùng ĐT nữ Việt Nam "giành vàng" ở sân chơi này, Vũ Thị Hoa bộc bạch: “Điều hạnh phúc nhất của là lần đầu tiên tôi tham dự SEA Games và giành được tấm Huy chương Vàng. Bên cạnh đó, tôi cũng học hỏi được nhiều điều. Dù không được ra sân nhiều tại SEA Games 32 nhưng HLV Mai Đức Chung và các đàn chị đã chỉ dẫn cho tôi nhiều điều và tôi cũng đang cải thiện dần những điều mình còn thiếu”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ còn khoảng 1 tuần tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường sang Đức để tập huấn vào ngày 5/6 tới.

Theo dõi Sports442 trên