sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huỳnh Như lọt vào bảng xếp hạng danh giá nhất của Lank FC, thiết lập lịch sử 'vô tiền khoáng hậu'

Thứ tư, 11/01/2023 14:05 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như một lần nữa đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo nhiều thứ 2 tại Lank FC mùa này.

Dù mới gia nhập Lank FC hồi tháng 8 nhưng Huỳnh Như đã thể hiện sự hòa nhập đáng kinh ngạc và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Ở trận đấu gần nhất tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, nữ tiếp đạo Việt Nam tiếp tục ghi bàn thắng ấn định chiến thắng tỷ số 4-0 của Lank FC trước đối thủ yếu Amora.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như cho thấy sự hòa nhập đáng kinh ngạc trong màu áo Lank FC dù mới gia nhập đội bóng

Như vậy sau 9 trận đấu ra sân ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã có cho riêng mình 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Tại đấu trường Cúp Quốc gia, cá nhân tiền đạo 31 tuổi cũng có cho riêng mình 2 bàn thắng. Tổng tất thảy, Huỳnh Như đã 7 lần góp công trực tiếp cho Lank FC, đồng thời cũng trở thành một trong những ngoại binh tốt nhất giải đấu.

Mới nhất, Huỳnh Như đã chính thức cán đích ở vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất của Lank FC mùa giải 2022/2023 với 5 bàn thắng và 2 kiến tạo, chỉ sau Malu Schmidt. Thông số của Huỳnh Như là ngang bằng với đồng đội Madalena Marau nhưng số phút thi đấu lại ít hơn hẳn (529 phút so với 1350 phút).

Trước đó, Huỳnh Như cũng đã 1 lần ẵm giải cầu thủ hay nhất trận và lọt vào đội hình tiêu biểu tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vòng 6. 

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như có 5 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Lank FC mùa này (Nguồn: Elite Football)

Màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như ở Bồ Đào Nha cũng giúp cá nhân cô nhận được những vinh dự tại quê nhà. Mới đây, Huỳnh Như đã có mặt trong danh sách đề cử ở Nhân vật thể thao của năm của giải Cống hiến năm 2023. Cụ thể, Huỳnh Như cùng cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hoàng Đức và 2 HLV Đinh Thế Nam và Mai Đức Chung là đại diện ưu tú của môn bóng đá.

Về phía ĐTQG, Huỳnh Như sẽ trở về tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam vào đầu năm tới để chuẩn bị cho vòng loại đầu tiên của Olympic Paris 2024 từ ngày 3/4 đến 11/4. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được xếp vào nhóm hạt giống số 1 và được dự đoán sẽ không quá khó khăn để tiến vào vòng loại 2.

VIDEO: Bàn thắng mới nhất của Huỳnh Như trong màu áo Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên