sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiền vệ châu Âu thừa nhận Huỳnh Như là 'cỗ máy săn bàn thực thụ' của Lank FC

Thứ hai, 27/02/2023 10:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 5 của Huỳnh Như, đồng đội của cô tại Lank FC cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Tối 25/2, chủ nhân Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2023 đã gọi tên Huỳnh Như. Trái với những tranh cãi về danh hiệu Qủa bóng vàng nam, danh hiệu của đội trưởng ĐT nữ Việt Nam được cho là hoàn toàn xứng đáng và Huỳnh Như cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng. 

huynh-nhu-4-1677337639048796286716

Đồng đội Sini Laaksonen tại Lank FC sau đó cũng nhanh chóng có lời chúc đến người đồng đội thân thiết và ngợi khen Huỳnh Như chính là "phúc lành" của câu lạc bộ. Chia sẻ với VnExpress, ngôi sao người Phần Lan cho biết: 

"Huỳnh Như là phúc lành của Lank, không chỉ vì chị ấy là cỗ máy săn bàn thực thụ mà còn là một người tuyệt vời ở bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi đều muốn chơi cạnh chị ấy ở trên sân.

Huỳnh Như còn đem lại nhiều niềm vui cho toàn đội, bật những bài hát Việt Nam cho chúng tôi nghe, hay dẫn các đồng đội tới nhà hàng chị ấy thích. Tôi thích các món ăn Việt Nam, đặc biệt là phở. Các bài hát Việt Nam cũng rất hay và toàn đội đều muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam".

​Trước đó Lank FC cũng chúc mừng tiền đạo ĐT nữ Việt Nam bằng một đoạn video dài 15s kèm dòng trạng thái: "Huỳnh Như giành Quả bóng vàng. Ngôi sao của chúng ta có lần thứ 5 giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Việt Nam. Xin chúc mừng".

Sini Laaksonen
Sini Laaksonen là đồng đội của Huỳnh Như ở Lank FC

Quả Bóng Vàng nữ 2022 cũng là danh hiệu thứ 5 liên tiếp của Huỳnh Như. Nữ cầu thủ quê Trà Vinh trở thành người giành nhiều Quả bóng Vàng nhất trong lịch sử, vượt qua đàn chị Đoàn Thị Kim Chi (4 Quả Bóng Vàng) ở hạng mục giành cho nữ và Phạm Thành Lương ở hạng mục cho nam. 

Huỳnh Như đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo Lank FC. Kể từ thời điểm gia nhập đội bóng vào tháng 8 năm ngoái, cô đã thi đấu tất thảy 16 trận, đóng góp 2 kiến tạo và 6 bàn thắng. Ở vòng 6 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đi vào lịch sử khi lập cú đúp và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

VIDEO: Huỳnh Như nhảy điệu "See tình" sau khi ghi siêu phẩm cho Lank FC 
 
Theo dõi Sports442 trên