sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Quang Hải tiếp tục đóng vai khán giả cả trận, Pau FC đá bế tắc và thua trắng ngay trên sân nhà

Thứ bảy, 04/02/2023 08:05 (GMT+7)

Có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của của Pau nhưng Quang Hải không được ra sân trong thất bại 0-2 của đội chủ nhà trước đối thủ mạnh hơn là Bordeaux.

Trở lại CLB Pau sau giải đấu AFF Cup không thành công, Quang Hải đã không được HLV Tholot tin dùng và tiền vệ của tuyển Việt Nam chỉ có 1 phút ra sân trong trận đấu với CLB Annecy. Dù có tên trong danh sách tham dự trận gặp Bordeaux ở vòng 22 Ligue 2 diễn ra vào rạng sáng nay (4.2, giờ Việt Nam), nhưng Hải "con" vẫn tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị.

Bordeaux là đối thủ mạnh khi đang đứng trong Top 3 giải Ligue 2 với 10 điểm nhiều hơn so với Pau. Vì thế, đội khách được đánh giá cao hơn so với chủ nhà.

Quang Hai du bi Pau FC
Quang Hải liên tục phải dự bị thời gian gần đây tại Pau FC

Trước đối thủ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, HLV Tholot đã đưa ra đội hình với số đông ở hàng tiền vệ nhằm tranh chấp khu vực giữa sân và chỉ cắm mỗi Begraoui trên hàng công. Dù vậy, đội chủ nhà Pau FC vẫn phải nhận bàn thua ở phút 33 do công của Bokele bằng cú đánh đầu đơn giản.

Phút 67, Bakwa đột phá, đón pha chọc khe của đồng đội, trước khi chuyền ngang vừa tầm để Badji đệm cận thành tung lưới Pau FC, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Bordeaux.

Trong bối cảnh khó khăn HLV Didier Tholot không trao cơ hội cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Bassouamina và Boli được tung vào sân, nhưng cả hai đều không thể mang lại sự khác biệt trên hàng công.

Pau chỉ có vỏn vẹn một pha tấn công đáng chú ý ở phút 72. Trung phong Begraoui xoay người dứt điểm từ sát vùng cấm đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Pau FC
Dù Pau FC đá vô cùng bế tắc nhưng Quang Hải vẫn không được tin tưởng để trao cơ hội tạo đột biến

Sau trận thắng may mắn trước Paris FC, Pau trở lại mặt đất với thất bại 0-2 trên sân nhà. Kể từ khi trở lại sau AFF Cup 2022, Quang Hải mới chỉ chơi vỏn vẹn một phút. Anh cùng đồng đội giậm chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 26 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 5 điểm.

Đây thực sự là nốt trầm trong sự nghiệp của Quang Hải. Quan trọng hơn, việc phải tiếp tục dự bị sẽ ảnh hưởng đến phong độ của anh trong thời gian tới.

Ở vòng 23 diễn ra vào ngày 12.2, CLB Pau của Quang Hải sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Grenoble, đội bóng đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ligue 2.

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC

Theo dõi Sports442 trên