sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Huỳnh Như muốn 'dứt áo ra đi', đồng đội lập tức gửi lời ngỏ: Lank là đội bóng tuyệt vời nhất

Thứ hai, 29/05/2023 20:07 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất của mình, đồng đội của Huỳnh Như đã dành những lời khen có cánh cho Lank FC.

Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha đã chính thức khép lại với chức vô địch của Benfica, Lank FC của Huỳnh Như về đích vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng chung cuộc. Đây là thành tích cao hơn rất nhiều vị trí thứ 10 mùa trước. Điều này cho thấy đội bóng đang đi đúng hướng. Những nhân tố mà CLB chiêu mộ về hồi đầu mùa giải như Huỳnh Như hay Gabi Goncalves đều thi đấu tương đối ấn tượng. 

huynh nhu
Đồng đội Gabi Goncalves của Huỳnh Như dành cho Lank FC nhiều lời có cánh

Và mới đây Gabi Goncalves - cầu thủ chạy cánh của Lank Vilaverdense đã có những chia sẻ thú vị trên tờ O’Globo của Bồ Đào Nha. Theo đó nữ cầu thủ 19 tuổi cho rằng tại Lank FC, cô đã trải qua thời điểm đẹp nhất sự nghiệp và Goncalves cũng khẳng định rằng đây chính là bến đỗ mà cô có nhiều tình cảm nhất cho đến nay. Gabi Goncalves đã thừa nhận điều này:

“Tôi cảm thấy đây là mùa giải tốt nhất của mình và tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi có được điều đó nhờ các đồng đội đã giúp đỡ rất nhiều và đội ngũ kỹ thuật đã đầu tư nâng cao khả năng cho tôi. Chúng tôi đã trải qua giai đoạn đầu tốt và giai đoạn thứ hai thậm chí còn tốt hơn. Tôi thực sự tin rằng một phần thành công mà chúng tôi có được trong mùa giải là nhờ tinh thần đoàn kết tuyệt vời”.

Lank thật sự là đội bóng tôi cho tôi cảm giác hạnh phúc nhất. Tất cả chúng tôi đều có mối quan hệ tốt và bất cứ khi nào một người gặp khó khăn, những người khác đều ở đó để hỗ trợ. Đội bóng này thật tuyệt vời, với những người đặc biệt đã giúp đỡ nhau rất nhiều. Tôi cho rằng đây là CLB tuyệt vời nhất tôi có kể từ khi bắt đầu chơi bóng đá”.

huynh nhu
Huỳnh Như chính thứ hết hạn hợp đồng với Lank FC vào ngày 21/5

Huỳnh Như và Lank FC đã hết hợp đồng vào tháng 5 này. Tuy nhiên đội bóng đang tìm mọi cách để kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa với thủ quân ĐT nữ Việt Nam. Được biết, Lank FC sẵn sàng bỏ ra số tiền lương gấp đôi lên mức 3.000 euro/tháng mùa giải tới để níu chân Huỳnh Như.

Theo dõi Sports442 trên