sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lank FC lại hành động ngỡ ngàng, sắp kích hoạt 'siêu hợp đồng' để níu chân Huỳnh Như

Thứ hai, 29/05/2023 07:18 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Lank FC tiếp tục có động thái "thả thính" Huỳnh Như giữa tin đồn hai bên sẽ khó gia hạn hợp đồng mùa giải tới.

Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha đã chính thức khép lại với chức vô địch của Benfica, Lank FC của Huỳnh Như về đích vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng chung cuộc. Đáng tiếc đây cũng là thời điểm Lank phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột trong đó có cả thủ quân của ĐT nữ Việt Nam. Hợp đồng hai bên ký trước đó chỉ có thời hạn đến hết tháng 5 này. 

Tuy nhiên sau màn thể hiện ấn tượng tại mùa giải vừa qua, đội bóng Bồ Đào Nha đang nỗ lực kích hoạt điều kiện gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo gốc Trà Vinh. Được biết, Lank FC sẵn sàng bỏ ra số tiền lương gấp đôi lên mức 3.000 euro/tháng mùa giải tới để níu chân Huỳnh Như. Trước đó, tiền đạo đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam chỉ nhận lương 1.500 euro/tháng (tương đương khoảng 40 triệu đồng tiền Việt). 

huynh nhu
Huỳnh Như và Lank FC đã hết hợp đồng vào tháng 5 này

Và trong động thái truyền thông mới nhất, Lank FC đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng lên trang fanpage chính thức của mình cùng dòng trạng thái: "Có ai khác đang muốn gặp những cô gái của chúng tôi không".

Ngay lập tức bức ảnh này đã thu về đến hơn 1500 lượt yêu thích cùng hàng loạt bình luận của người hâm mộ bóng đá Việt Nam với mong muốn Huỳnh Như sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Lank FC. Đây có thể coi là 1 hành động "thả thính" của Lank FC đối với Huỳnh Như giữa nghi vấn chia tay. 

lank fc
Lank FC gửi thông điệp ngầm tới Huỳnh Như?

Hiện chưa thể rõ Huỳnh Như có đồng ý gia hạn thêm hợp đồng với Lank FC hay không bởi nữ cầu thủ dường như muốn tập trung hoàn toàn cho ĐTQG. 

Trước đó do bận về thi đấu cho ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 32, Huỳnh Như đã bỏ lỡ 1 vài trận đấu của Lank FC vào cuối mùa giải. Khi SEA Games kết thúc, tiền đạo 32 tuổi không trở lại Bồ Đào Nha mà tiếp tục cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung hội quân và tập huấn chuẩn bị cho kỳ World Cup lịch sử.

Theo dõi Sports442 trên