sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Park Hang Seo bất ngờ hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 01/07/2023 20:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau Văn Hậu - Quang Hải, HLV Park Hang Seo mới đấy tiếp tục có cuộc hội ngội với các tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang Seo vừa đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng Tiến Linh và dàn trợ lý đã từng làm việc cùng ông ở ĐT Việt Nam trong chuyến đi vào TP.HCM. Trong đó có những cái tên quen thuộc như trợ lý Nguyễn Anh Đức; HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Chiến lược gia người Hàn còn bật mí bản thân đang suy nghĩ về việc chọn ngày để tổ chức một buổi gặp mặt với toàn bộ các cầu thủ đã từng được ông dẫn dắt ở ĐT Việt Nam. Bên dưới bài đăng của thầy Park, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng để lại bình luận gợi ý thầy cũ hãy về Vinh (Nghệ An) chơi một chuyến. Hải Quế còn hóm hỉnh gọi HLV Park Hang Seo là "anh trai".

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo chụp ảnh cùng "trò cưng" Tiến Linh

Trước đó cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam liên tục đăng tải hình ảnh về các học trò cũ đến thăm mình. Bài đăng với sự góp mặt của 3 cậu học trò "trò cưng" Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh nhận được sự quan tâm và tương tác lớn từ người hâm mộ bóng đá nước nhà. Hay trong đêm nhạc giao lưu văn hoá Hàn - Việt hôm 23/6, thầy Park cũng đã có cuộc hội ngộ với Văn Toàn. 

Trên mạng xã hội, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải hay Đặng Văn Lâm cũng thường xuyên bình luận tương tác cùng HLV Park. Có thể thấy dù không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn giữ mối liên hệ tốt đẹp với học trò cũng như các cộng sự cũ.

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo hội ngộ vui vẻ cùng các cộng sự cũ

Cũng liên quan đến cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, được biết trong thời gian ngắn tới đây Học viện Bóng đá mang tên Park Hang Seo cũng sẽ đi vào hoạt động. Đây là mong muốn của ông sau quãng thời gian 5 năm đồng hành với bóng đá Việt Nam. Để thực hiện mong muốn này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã từ chối nhiều lời để nghị hấp dẫn từ cả các CLB và ĐTQG. 

Theo dõi Sports442 trên