sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Park Hang Seo lại có động thái với bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 05/07/2023 19:09 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp đến ĐT nữ Việt Nam trong ngày các cô gái lên đường dự World Cup.

Hôm nay 5/7, ĐT nữ Việt Nam chính thức lên đường sang New Zealand để chuẩn bị cho VCK World Cup 2023 sắp tới. Lúc này người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng đang dõi theo từng bước chân của các cô gái trước hành trình lịch sử. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn nhận được sự cổ vũ của một nhân vật cực kỳ đặc biệt - đó chính là HLV Park Hang Seo. 

Cụ thể trên trang Facebook cá nhân, HLV Park Hang Seo đã đăng tải hình ảnh ĐT nữ Việt Nam tại sân bay kèm lời chúc: "Tôi xin được gửi lời chúc may mắn đến HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ Việt Nam trong các trận đấu sắp tới tại World Cup. Toàn đội cố lên!".

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam nhận được lời chúc từ HLV Park Hang Seo trước khi lên đường dự World Cup

Hành động đẹp của chiến lược gia người Hàn Quốc được xem như nguồn động viên tinh thần cực lớn, tiếp thêm sức mạnh cho ĐT nữ Việt Nam trong hành trình lịch sử vào tháng 7 này. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 tuần để làm quen với điều kiện ăn ở, thời tiết trước khi có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng World Cup 2023. 

Về phía HLV Park Hang Seo, thời còn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam ông cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá nữ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thường xuyên thăm hỏi và có những trao đổi với HLV Mai Đức Chung. Hình ảnh HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đến sân cổ vũ một cách đầy nhiệt tình cho ĐT nữ Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 cho tới nay vẫn in sâu trong tâm trí người hâm mộ.

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá nữ Việt Nam

Sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo hiện tại vẫn đang tập trung cho những kế hoạch cá nhân. Thời gian gần đây, ông thường dành thời gian gặp gỡ cộng sự cũ cùng các cậu học trò yêu quý  như Quang Hải, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu hay gần đây nhất là Tiến Linh. Các thầy trò cũng thường xuyên có những tương tác cực đáng yêu và thân thiết trên mạng xã hội. 

Theo dõi Sports442 trên