sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

HLV Park Hang Seo ra yêu cầu với cả Đông Nam Á, 'dứt tình' với mọi đội bóng Việt Nam

Thứ năm, 31/08/2023 15:07 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo có những yêu cầu tương đối khắt khe với các CLB cũng như đội tuyển muốn có được chữ kỹ của ông.

Hôm qua 30/8, HLV Park Hang Seo đã chính thức cho ra mắt Học viện đào tạo bóng đá trẻ mang tên mình sau quãng thời gian dài ấp ủ. Cũng trong buổi lễ, chiến lược gia người Hàn đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai của mình. 

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo chỉ nhận lời huấn luyện cho đội bóng nào đáp được mọi yêu cầu của bản thân.

Cụ thể cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết bản thân nhận được nhiều lời mời hấp dẫn nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng có tiếp tục với công việc huấn luyện hay không.

“Đội bóng nào đáp ứng được các yêu cầu mà tôi đưa ra thì tôi mới cân nhắc làm HLV trưởng của họ. Nói vậy không phải kiêu ngạo nhưng đẳng cấp của tôi ở khu vực Đông Nam Á đã được kiểm chứng trong nhiều năm nay. Tôi có nhận được nhiều lời đề nghị từ Malaysia và Indonesia nhưng không đồng ý”, HLV Park Hang Seo thẳng thẳng thắn bày tỏ. 

Được biết CLB Indonesia sẵn sàng bỏ ra mức lương lên đến 23 tỉ đồng/năm (gần bằng 1 triệu USD) để thương thảo với HLV Park Hang Seo nhưng vẫn không có được cái gật đầu từ ông.

Dường như trước mắt vị chiến lược gia 65 tuổi chỉ muốn dồn toàn bộ tâm sức cho Học viện bóng đá trẻ của mình bất chấp mức lương mà các bến đỗ mới cam kết chi trả cho ông là không hề nhỏ. Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng khẳng định sẽ không nhận lời bất kỳ đội bóng nào ở Việt Nam và Hàn Quốc.

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo vẫn chưa quyết định bến đỗ mới sau khi chia tay bóng đá Việt Nam.

"Khi làm việc ở ĐT Việt Nam, sứ mệnh và trách nhiệm của tôi là góp sức phát triển bóng đá Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực tìm cách đáp lại tình cảm người hâm mộ dành cho mình. Đây là thời điểm thích hợp. Các cường quốc bóng đá luôn đẩy mạnh phát triển bóng đá học đường.

Theo tôi, bóng đá chuyên nghiệp và học đường đồng hành với nhau, cạnh tranh và phát triển công bằng. Hy vọng học viện này sẽ mở ra chân trời mới, góp phần tạo nên gốc rễ vững chắc cho sự phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai", cũng là phát biểu của HLV Park Hang Seo trong buổi lễ ra mắt Học viện bóng đá tại Hà Nội. 

Theo dõi Sports442 trên