sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Mess Thái' báo tin dữ, HLV Polking đau đáu ở giải đấu danh giá bậc nhất xứ chùa Vàng

Thứ năm, 31/08/2023 11:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

"Messi Thái" - tiền vệ Chanathip Songkrasin sẽ không thể cùng ĐT Thái Lan tham dự King’s Cup 2023 do dính chấn thương nặng.

Theo đó, Chanathip Songkrasin không may gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu giữa BG Pathum United trước Uthai Thani FC tại Thai League hôm 29/8. Tiền vệ sinh năm 1993 khi đó không thể tiếp tục thi đấu mà phải nhờ tới người cõng để di chuyển được ra khỏi sân.

Mới đây, CLB chủ quản BG Pathum Unitedra thông báo về tình hình chấn thương của Chanathip. Cụ thể, theo kết quả khi chụp MRI, "Messi Thái" bị chấn thương gân khoeo sau và anh dự sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần.

chanthip dinh chan thuong
Chanathip dính chấn thương trong trận đấu của BG Pathum United mới đây. Ảnh: BG Pathum United

Điều này đồng nghĩa với việc Chanathip sẽ không thể cùng ĐT Thái Lan dự King’s Cup 2023. Đây là tin buồn với ĐT Thái Lan và HLV Mano Polking. Theo đó, nhà cầm quân của "Voi chiến" sẽ phải đau đầu để tìm ra cái tên thay thế Chanathip ở tuyến giữa.

Trước đó, ở lần tập trung của ĐT Thái Lan hồi tháng 6, tiền vệ sinh năm 1993 cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

Về sự vắng mặt của Chanathip, HLV Polking bày tỏ: "Việc Chanathip không thể dự King's Cup là một tổn thất cực kỳ lớn với ĐT Thái Lan.

Kết quả chụp MRI vừa có kết quả sáng nay. Chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc và quyết định về cầu thủ sẽ thay thế cậu ấy. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức".

hlv polking vs chanathip
HLV Polking sẽ phải đau đầu để tìm ra phương án thay thế Chanathip tại King's Cup tới. Ảnh: CHANGSUEK

Khép lại 7 năm thi đấu tại Nhật Bản, Chanathip Songkrasin trở về nước đầu quân cho BG Pathum United. Kể từ đó, tiền vệ sinh năm 1993 đã có 3 trận đấu cho đội bóng quê nhà. Ở trận đấu gần nhất gặp Uthai Thani, Chanathip cũng đóng góp 1 pha lập công để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đối thủ.

King's Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 7/9 tới 10/9 tại Chiang Mai, Thái Lan. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 4 đội tuyển đến từ châu Á là với Thái Lan làm chủ nhà, cùng với đó là ĐT Ấn Độ, Iraq và Lebanon. 

Theo dõi Sports442 trên